11:24 ICT Thứ bảy, 11/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Vòng sơ tuyển Sân chơi “Tài năng trẻ tỉnh Bình Phước 2013”

Thứ tư - 13/11/2013 15:39
Thí sinh xuất sắc trường Dân tộc Nội trú  nhận giải

Thí sinh xuất sắc trường Dân tộc Nội trú nhận giải

Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức vòng sơ loại sân chơi “Tài năng trẻ Bình Phước 2013” tại trường Dân tộc Nội trú tỉnh Bình Phước lần II.

Đây là hoạt động thường niên được tổ chức vào các ngày thứ 7 và chủ nhật trong tuần tại các Trường THPT và các trường chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh nhằm tạo điều kiện cho các bạn nam, nữ thanh niên là học sinh, sinh viên, các cá nhân đang sinh sống, học tập và làm việc trên địa bàn tỉnh Bình Phước yêu thích các môn nghệ thuật được tham gia thể hiện niềm đam mê, năng khiếu của bản thân. Bên cạnh đó còn góp phần phát triển phong trào tại cơ sở và phát hiện thêm được nhiều hạt nhân văn nghệ bổ sung vào đội ngũ cộng tác viên của Trung tâm Văn hóa tỉnh. Đây là hình thức tổ chức mới so với những năm trước đây, vòng sơ loại được diễn ra tại cơ sở là các trường THPT và cao Đẳng, trung học chuyên nghiệp đóng trên địa bàn thị xã Đồng Xoài đã thu hút được đông đảo các bạn trẻ tham gia (trước đó, Trung tâm Văn hóa tỉnh cũng đã tổ chức được 2 đêm vòng sơ loại sân chơi vào ngày 24 - 25/9/2013 tại trường THPT Đồng Xoài và vòng sơ loại lần I tại trường Dân tộc Nội trú vào ngày 18/10/2013).

Qua 4 buổi diễn ra vòng sơ loại với các thể loại dự thi như: Hát, Múa, Khiêu vũ, Chơi nhạc cụ, Vũ đạo, Ảo thuật, Kịch... tại 2 điểm trường đã thu hút được hơn 100 em học sinh đến đăng ký dự thi và hơn 1.000 học sinh đến xem và cổ vũ cho sân chơi. Kết quả của đợt tổ chức vòng sơ loại lần này đã chọn được 26 thí sinh xuất sắc để bước tiếp vào vòng tháng được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa tỉnh.

Trung tâm Văn hóa sẽ tổ chức vòng sơ loại tại trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su, trường THPT Nguyễn Du vào tối thứ 7 và chủ nhật các tuần tiếp theo, rất mong nhận được sự tham gia của các bạn trẻ yêu văn hóa văn nghệ để sân chơi ngày một lớn mạnh và thành công hơn và sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn trẻ giành cho các bạn dự thi, luôn ủng hộ cho sân chơi “Tìm tài năng trẻ Bình Phước 2013”./.

Tác giả bài viết: Thùy Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước