04:44 ICT Chủ nhật, 12/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Giao lưu nhảy Hip hop tỉnh Bình Phước lần II năm 2014

Thứ ba - 08/07/2014 13:34
Giao lưu nhảy Hip hop tỉnh Bình Phước lần II năm 2014

Giao lưu nhảy Hip hop tỉnh Bình Phước lần II năm 2014

Được sự chấp thuận chủ trương của Ban Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh, ngày 29/6/2014 Câu lạc bộ “Nhảy hiện đại” tổ chức buổi giao lưu nhảy Hiphop với tên gọi “BP Family Hiphop” lần II/2014.

Buổi giao lưu thu hút hơn 40 vũ công Hiphop trong tỉnh Bình Phước và các tỉnh thành lân cận đến tham gia, cổ vũ. Đây cũng là hoạt động thường niên của Câu lạc bộ “Nhảy hiện đại” trực thuộc Trung tâm Văn hóa tỉnh nhằm thu hút đông đảo các bạn trẻ yêu thích môn nghệ thuật hiphop tham gia và đáp ứng được sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn thanh niên nam nữ đang sống, học tập và làm việc trên địa bàn tỉnh Bình Phước nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung.

Trong không khí giao lưu vui vẻ, thỏa đam mê của các vũ công Hiphop qua hình thức thi Battle all style 2 vs 2. Ban Giám khảo đến từ thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Dương và tỉnh Bình Phước đã chọn ra được được 3 cặp đấu xuất sắc nhất để trao giải, giải nhất thuộc về cặp đấu đến từ Thủ Dầu Một - tỉnh Bình Dương, giải nhì thuộc về cặp đấu đến từ huyện Bến Cát - tỉnh Bình Dương, giải ba thuộc về cặp đấu thuộc Câu lạc bộ “Nhảy hiện đại” tỉnh Bình Phước.

Với sự thành công của buổi giao lưu. Trong thời gian tới, Câu lạc bộ “Nhảy hiện đại” sẽ mở rộng quy mô tổ chức để từ đó tổ chức thêm nhiều buổi giao lưu ý nghĩa và đạt chất lượng./.

Tác giả bài viết: Thùy Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước