09:09 ICT Thứ hai, 13/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Thư viện tỉnh Bình Phước phục vụ thiếu nhi Hè năm 2013

Thứ ba - 11/06/2013 09:54
Một buổi đọc sách tại thư viện của các em thiếu nhi

Một buổi đọc sách tại thư viện của các em thiếu nhi

Thư viện là cơ quan giáo dục ngoài nhà trường, cùng với nhà trường và các cơ quan đoàn thể có trách nhiệm giáo dục các em, giúp các em mở mang trí tuệ, nhận thức, làm khơi dậy trong các em tính sáng tạo về thế giới xung quanh.

Qua đó góp phần bổ sung cho các em những kiến thức tiếp thu trên lớp, nhằm bồi dưỡng tính thẩm mỹ, tính giáo dục và hành động tích cực cho các em, đồng thời tạo điều kiện cho các em say mê đọc sách. Học và làm theo sách góp phần bồi dưỡng cho các em trở thành những công dân phát triển toàn diện.
Mỗi dịp hè về Thư viện tỉnh Bình Phước đều có kế hoạch bổ sung sách nhằm đáp ứng nhu cầu được họp tập, nghiên cứu, giải trí của các độc giả, trong đó bạn đọc là thanh – thiếu niên, nhi đồng.
Nhận biết được tầm quan trọng trên, trong năm 2013, Thư viện tỉnh bổ sung 950 bản sách mới, với mong muốn nhằm thỏa mãn lòng đam mê đọc sách của các em. Những bản sách được bổ sung gồm nhiều thể loại như: truyện tranh giáo dục đạo đức, truyện cổ tích, thần thoại, truyện kể về những nhân vật lịch sử…được các em yêu thích. Bên cạnh đó, có nhiều truyện thiếu nhi hiện đại của nước ngoài. Hiện tại, bình quân mỗi ngày có khoảng 60 em thiếu nhi đến đọc sách tại Thư viện.

Tác giả bài viết: Lế Phú Hoằng - TV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: các em

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước