11:12 ICT Chủ nhật, 12/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ “Nhảy Hiện đại”

Thứ hai - 01/07/2013 14:23
Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ “Nhảy Hiện đại”

Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ “Nhảy Hiện đại”

Hiện nay phong trào Breatdance - Hiphop, Nhảy hiện đại... của tỉnh Bình Phước nói riêng và trên cả nước nói chung đang ngày một phát triển mạnh mẽ, thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia.

Nhận thấy nhu cầu thiết yếu trên, Trung tâm Văn hóa tỉnh ra quyết định thành lập Câu lạc bộ Nhảy hiện đại nhằm: đẩy mạnh phong trào nhảy hiện đại đến với các bạn trẻ yêu thích bộ môn nghệ thuật này, tạo sân chơi lành mạnh, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho các bạn trẻ. Sau thời gian chuẩn bị, Câu lạc bộ đã chính thức ra mắt ngày trước sự chứng kiến và cổ vũ của hơn 500 khán giả. Các thành viên trong câu lạc bộ đã biểu diễn những tiết mục thuộc thể loại: Breakdance, Nhảy hiện đại, Sexy dance, Hiphop dance do chính các bạn biên đạo và dàn dựng đã đem đến cho khán giả nhiều tiết mục đặc sắc và mang tính nghệ thuật cao.

                     Ông Nguyễn Lai - PGĐ TTVH tỉnh tặng hoa cho BCN Câu lạc bộ Nhảy hiện đại

Câu lạc bộ “Nhảy hiện đại” là nơi để các bạn trẻ đến giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và biểu diễn các tiết mục theo sở thích của mình. Câu lạc bộ sinh hoạt vào thứ 3,5,7 hàng tuần từ 18h30’ đến 20h00’ tại tiền sảnh Trung tâm Văn hóa tỉnh. Rất mong sự ủng hộ và tham gia Câu lạc bộ của tất cả các bạn trẻ gần xa yêu thích môn nghệ thuật này./.

Tác giả bài viết: Thùy Giang-TTVH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước