16:34 ICT Thứ bảy, 11/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức đêm Gala với chủ đề “Mùa xuân tình yêu” đón xuân Giáp Ngọ năm 2014

Thứ bảy - 08/02/2014 14:18
Bà Dương Thị Thanh Vị - Giám đốc TTVH trao giải cho các thí sinh

Bà Dương Thị Thanh Vị - Giám đốc TTVH trao giải cho các thí sinh

Đêm Gala đón xuân Giáp Ngọ 2014 và trao giải xếp hạng Sân chơi “Tài năng trẻ tỉnh Bình Phước” năm 2013 diễn ra vào lúc 19h30’ ngày 05/02/2014 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh với sự tham gia của 08 thí sinh và 03 nhóm nhảy đạt giải trong vòng thi quý I, II năm 2013 của sân chơi. Đến dự đêm Gala có bà Dương Thị Thanh Vị - Giám đốc TTVH cùng toàn thể CBVC Trung tâm Văn hóa tỉnh và hơn 300 khán giả đến xem và cổ vũ.

Đêm Gala với chủ đề “Mùa xuân tình yêu” đã chính thức khép lại Sân chơi “Tài năng trẻ năm 2013”. Đây thực sự là một kết quả đẹp cho hành trình một năm qua của Ban Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh nhằm tạo điều kiện cho các bạn trẻ đang sinh sống, học tập và làm việc trên địa bàn tỉnh được tham gia vào các hoạt động văn hóa văn nghệ, tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích. Qua đó, Trung tâm Văn hóa tìm kiếm những bạn xuất sắc mời làm cộng tác viên cho Đội tuyên truyền lưu động của tỉnh.

Sân chơi “Tài năng trẻ” năm 2013 được tổ chức vào các ngày Thứ 7 và Chủ nhật trong tuần tại các Trường THPT và các trường Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp. Đây là hình thức tổ chức mới so với những năm trước đây, vòng sơ loại được diễn ra tại cơ sở là các trường THPT và Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp đóng trên địa bàn thị xã Đồng Xoài đã thu hút được đông đảo các bạn trẻ tham gia; vòng chung kết tháng, quý và chung kết năm được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa tỉnh. Qua sân chơi này, Ban Tổ chức đã chọn được 11 tiết mục xuất sắc vào vòng chung kết năm được tổ chức vào ngày 01/01/2014 và ngày 05/02/2014 tổ chức Đêm Gala và trao giải xếp hạng. Đây là món quà tinh thần mà Ban Tổ chức Sân chơi và những thí sinh đem đến cho quần chúng nhân dân trong dịp mùa xuân đến.

Trong đêm Gala đón xuân Giáp Ngọ năm 2014, các thí sinh đã thể hiện những tiết mục xuất sắc nhất mà Ban Giám khảo đánh giá cao trong suốt quá trình dự thi của mỗi thí sinh, đây cũng là thời điểm công bố kết quả đêm chung kết xếp hạng sân chơi. Thí sinh Triệu Bích Ngọc - Học sinh trường THPT Đồng Xoài đã xuất sắc đăng quang và nhận kỷ niệm chương của Sân chơi “Tài năng trẻ năm 2013”; giải nhì thuộc về thí sinh Điểu Nhơn, Hà Ngọc Dũng và nhóm nhảy It’s  Me; cùng 04 giải ba và 03 giải khuyến khích.

Nhìn lại chặng đường đã đi qua, sân chơi “Tài năng trẻ tỉnh Bình Phước” năm 2013 đã để lại những dấu ấn khó quên trong lòng các bạn trẻ đang sinh sống và học tập trên địa bàn tỉnh Bình Phước. Sân chơi “Tài năng trẻ năm 2014” hứa hẹn sẽ đem lại cho các bạn trẻ một sân chơi bổ ích, công bằng, đem lại cho khán giả yêu thích văn hóa văn nghệ những đêm văn nghệ thật hay và lôi cuốn, thưởng thức những giọng ca, điệu múa mang tính nghệ thuật cao./.

Tác giả bài viết: Thùy Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước