04:17 ICT Chủ nhật, 12/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Bảo tàng tỉnh Bình Phước tiến hành báo cáo kết quả thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về văn hóa năm 2013

Thứ sáu - 13/12/2013 16:09
Toàn cảnh buổi làm việc

Toàn cảnh buổi làm việc

Sáng ngày, 12 tháng 12 năm 2013 tại Di tích Nhà Giao tế, Ban chủ nhiệm dự án “Phục dựng lễ hội xuống đồng của người Khmer Bình Phước” và “Nghiên cứu, khảo sát và định dạng âm nhạc của người S’Tiêng Bình Phước” thuộc dự án chương trình mục tiêu quốc gia về văn hóa năm 2013 tiến hành buổi báo cáo kết quả dự án sau hơn 4 tháng thực hiện.

Đến tham dự buổi báo cáo có đại diện Ban giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đại diện các Sở, Ban, Ngành cũng lạnh đạo các huyện thị trên địa bàn tỉnh cùng cán bộ, viên chức, nhân viên của Bảo tàng tỉnh.

Trong buổi làm việc ông Lê Văn Quang đã được nghe Ban chủ nhiệm báo cáo kết quả thực hiện hai dự án để đại diện các các cơ quan chuyên môn và cơ quan quản lý trên địa bàn tỉnh đóng góp ý kiến. Các đại diện đến từ các cơ quan chuyên môn, cơ quan quản lý đã đóng góp ý kiến một cách thẳng thắn, khách quan và khoa học đối với hai báo cáo khoa học và các sản phẩm kèm theo gồm tập phim tư liệu về lễ hội, các báo cáo chuyên đề và tập ảnh của 02 dự án thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia năm 2013.

 Kết thúc buổi làm việc, đồng chí chủ trì đã thẳng thắn, nhìn nhận đánh giá những nội dung đã đạt được cũng như những nội dung cần chỉnh sửa, bổ sung để Ban chủ nhiệm dự án nhanh chóng bổ sung và hoàn thiện báo cáo khoa học và các sản phẩm khoa học kèm theo theo đúng tiến độ. Trên cơ sở những đóng góp ý kiến đó, Ban chủ nhiệm dự án hứa trong thời gian tới sẽ tiếp tục bổ sung, chỉnh sửa những vấn đề còn thiếu sót của dự án để sản phẩm thực sự trở thành một công trình khoa học có giá trị trong việc bảo tồn và phát huy các loại hình văn hóa của các dân tộc trên địa bàn tỉnh nhà. Kết quả của dự án sẽ là những tư liệu khoa học quý báu đối với các cơ quan quản lý, các nhà nghiên cứu và các cơ quan chuyên môn trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Vũ Đình Tâm- Bảo tàng tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: dự án

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước