23:02 ICT Thứ năm, 16/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Bảo tàng tỉnh Bình Phước tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6

Thứ ba - 04/06/2013 10:03
Ông Phạm Hữu Hiến -  PGĐ Bảo tảng tỉnh trao quà cho các cháu thiếu nhi

Ông Phạm Hữu Hiến - PGĐ Bảo tảng tỉnh trao quà cho các cháu thiếu nhi

Nhằm tạo ra một sân chơi bổ ích, một mùa hè tươi vui, sáng 01/6/2013, tại di tích Nhà Giao tế, Bảo tàng tỉnh tổ chức chương trình chào mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6, đồng thời tuyên dương các em đã đạt thành tích cao trong năm học 2012 - 2013.

Tham dự chương trình có BGĐ, Công đoàn bộ phận, các ĐVTN Chi đoàn và đông đảo các em thiếu niên, nhi đồng là  con em của CBVC & LĐ Bảo tàng tỉnh.

Chương trình được diễn ra trong không khí hân hoan, náo nhiệt, các em thiếu niên, nhi đồng trong đơn vị đã được ôn lại truyền thống và ý nghĩa ngày Quốc tế thiếu nhi, giao lưu văn nghệ với những lời ca, tiếng hát, hát về tuổi thơ, ca ngợi Bác Hồ kính yêu, chơi các trò chơi dân gian như kéo co, rồng rắn lên mây, ngâm thơ, kể chuyện cổ tích…. do chính các em biểu diễn.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Tùng – GĐ Bảo tàng tỉnh đã biểu dương và đánh giá cao những thành tích mà các em đã đạt được trong năm 2013, qua đó động viên các em thiếu niên, nhi đồng chăm ngoan, học giỏi, hiếu thảo, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ, tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để trở thành những mầm non có ích cho xã hội.

Trong không khí tưng bừng của buổi lễ, lãnh đạo đơn vị cũng đã tổ chức tặng 13 phần quà, mỗi phần trị giá 100.000 đồng cho các em thiếu niên, nhi đồng, đồng thời trao 06 phần thưởng cho các em đạt thành tích cao trong học tập, mỗi phần thưởng trị giá 200.000 đồng. Mong rằng bằng những việc làm thiết thực như vậy sẽ là nguồn động viên để các em thiếu niên, nhi đồng con em của Cán bộ, viên chức và người lao động phấn đấu hơn nữa trong học tập, đạt được nhiều thành tích xứng danh là con ngoan, trò giỏi.

Tác giả bài viết: Tô Thị Huê

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước