12:20 ICT Chủ nhật, 12/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Đội tuyên truyền lưu động biểu diễn phục vụ công nhân các khu công nghiệp trong tháng thanh niên năm 2014

Thứ năm - 27/03/2014 08:36
Đội tuyên truyền lưu động biểu diễn phục vụ công nhân các khu công nghiệp trong tháng thanh niên năm 2014

Đội tuyên truyền lưu động biểu diễn phục vụ công nhân các khu công nghiệp trong tháng thanh niên năm 2014

Vừa qua, Trung tâm Văn hóa tỉnh phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân biểu diễn chương trình lưu động phục vụ đời sống tinh thần cho anh, chi, em công nhân trên địa bàn huyện Chơn Thành. Đây là hoạt động thiết thực nhằm kỷ niệm 83 năm ngày Thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2014).

Chương trình biểu diễn do đội tuyên truyền lưu động (TTLĐ) Trung tâm Văn hóa tỉnh biểu diễn tại 2 khu công nghiệp trên địa bàn huyện Chơn Thành vào ngày 23/3/2014, với những ca khúc ca ngợi thanh niên công nhân, lực lượng nòng cốt trong việc xây dựng nền kinh tế cho tỉnh nhà nói riêng và đất nước nói chung. Đây cũng là chương trình văn nghệ mở màn cho giải Việt dã nam, nữ thanh niên công nhân tại KCN Chơn Thành và lễ khai mạc Giải Bóng đá nam nữ thanh niên công nhân khu công nghiệp (KCN) Minh Hưng III và KCN Minh Hưng - Hàn Quốc.

Tiết mục: Niềm tin chiến thắng của đội TTLĐ TTVH tỉnh

Đến với chương trình lưu động, ngoài các tuyên truyền viên của đội TTLĐ còn có sự tham gia của các bạn trẻ, họ là những thí sinh xuất sắc đạt thành tích cao tại sân chơi “Tìm tài năng trẻ 2103”. Chương trình biểu diễn của đội TTLĐ đã đem lại cho bộ phận thanh niên công nhân những phút giây thưởng thức nghệ thuật thật hay và ý nghĩa. Song song đó, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân đã tổ chức các môn thi đấu thể thao cho các công nhân tham gia nhằm tạo sân chơi bổ ích và có được một thân thể cường tráng để từ đó làm tốt công việc của mình, tạo ra nhiều sản phẩm đạt chất lượng. Chương trình đã thu hút hơn 500 khán giả đến xem và cổ vũ cho đội TTLĐ và các vận động viên, cầu thủ là các nam nữ thanh niên công nhân của 3 khu công nghiệp trên địa bàn huyện Chơn Thành.

 

Đội TTLĐ đã gặt hái được rất nhiều thành công thông qua sự yêu mến của khán giả nơi đội đến biểu diễn. Để đáp lại tình cảm đặc biệt đó, trong thời gian tới những đội viên của đội TTLĐ sẽ biểu diễn hết sức mình và thường xuyên đổi mới chương trình để phục vụ, đem lại cho khán giả những chương trình văn nghệ mang tính biểu diễn cao và có ý nghĩa./.

Tác giả bài viết: Thùy Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước