12:23 ICT Chủ nhật, 12/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2013 của nghành văn hóa các cấp

Thứ sáu - 19/07/2013 16:14
Toàn cảnh Hội nghị

Toàn cảnh Hội nghị

Ngày 16/7/2013, Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2013.

Đến dự hội nghị có đ/c LêVăn Quang- Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước,lãnh đạoTrung tâm Văn hóa- Thể thao các huyện, thị xã cùng toàn thể CBVC Trung tâm Văn hóa tỉnh.

Qua báo cáo đánh giá sơ kết 6 tháng đầu năm, kết quả hoạt động của Hệ thống Trung tâm Văn hóa trong toàn tỉnh đạt được như sau:

- Tuyên truyền cổ động: tuyên truyền hơn 720 giờ bằng xe lưu động, viết được 15 bài tuyên truyền các ngày lễ lớn của đát nước và địa phương, triển lãm hơn 300 hình ảnh hoạt động văn hóa của đồng báo các dân tộc thiểu số.

- Văn hóa Văn nghệ: xây dựng các chương trình văn nghệ chào mừng các ngày lễ của đất nước và địa phương. Ngoài ra Trung tâm Văn hóa tỉnh đã biên tập và xây dựng chương trình khai mạc và bế mạc liên hoan Văn hóa, Thể thao các dân tộc thiểu số Bình Phước lần thứ III năm 2013, tham gia liên hoan múa không chuyên toàn quốc do Cục Văn hóa cơ sở - Bộ VHTT&DL tổ chức tại Tây Ninh đạt 1 HCV và 2 HCB; dàn dựng và biên tập chương trình tuyên truyền lưu động đi biểu diễn 75 buổi tại các xã, phường, thị trấn, khu công nghiệp và các sở ngành trong tỉnh.

Qua thảo luận, đồng chí Lê Văn Quang - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã chia sẻ  những khó khăn trong công tác hoạt động của các cấp, kết luận và định hướng một số vấn đề cần giải quyết và phương hướng hoạt động của toàn hệ thống trong 6 tháng cuối năm../.

Tác giả bài viết: Thùy Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước