06:11 ICT Chủ nhật, 28/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức Hội nghị Cán bộ viên chức năm 2014

Thứ năm - 16/01/2014 10:05
Bà Dương Thị Thanh Vị - Giám đốc TTVH chủ trì hội nghị

Bà Dương Thị Thanh Vị - Giám đốc TTVH chủ trì hội nghị

Ngày 14 tháng 01 năm 2014, Ban Giám đốc và Ban chấp hành Công đoàn Trung tâm Văn hóa tỉnh đã tổ chức Hội nghị Cán bộ viên chức năm 2014. Hội nghị nhằm kiểm điểm đánh giá việc thực hiện kế hoạch công tác năm 2013 và thảo luận, bàn bạc biện pháp triển khai thực hiện kế hoạch năm 2014.

Đến dự Hội nghị có ông Vũ Đình Tứ - Ủy viên thường vụ Ban chấp hành Công đoàn cơ sở; Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng, đội cùng toàn thể cán bộ viên chức, người lao động trong đơn vị.

          Hội nghị đã thông qua Báo cáo kết quả hoạt động năm 2013 và phương hướng năm 2014, Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2013, Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân, Báo cáo thu chi tài chính năm 2013 và quy chế chi tiêu nội bộ năm 2014. Hội nghị cũng đã nghe ý kiến phát biểu, thảo luận của cán bộ viên chức các Phòng, Đội đối với phương hướng hoạt động, quy chế chi tiêu nội bộ năm 2014, bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2014 - 2015 gồm 03 thành viên và thông qua Nghị quyết Hội nghị để tổ chức thực hiện nhiệm vụ trong năm 2014.

Trong năm qua, hoạt động của Trung tâm Văn hóa có nhiều chuyển biến tích cực, đội ngũ cán bộ viên chức thể hiện được vị trí vai trò của mình trong mọi lĩnh vực công tác; Công đoàn phối hợp với chính quyền thực hiện có hiệu quả quy chế dân chủ, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước cho cán bộ viên chức, tổ chức có hiệu quả cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh tạo sự chuyển biến tích cực trong công tác từ nhận thức đến hành động của cán bộ viên chức. Nhìn chung phong trào thi đua trong năm qua 100% CBVC đạt lao động tiên tiến và các danh hiệu thi đua các cấp, được UBND tỉnh tặng bằng khen, giấy khen của Sở VH,TT&DL. Qua các hoạt động, phong trào xuất hiện ngày càng nhiều tập thể, cá nhân đã đạt được những thành tích tốt trong năm.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, bà Dương Thị Thanh Vị - Giám đốc TTVH đánh giá cao kết quả đạt được trong năm 2013 và nhấn mạnh một số hoạt động trọng tâm trong năm 2014 như: Tất cả các đồng chí từ lãnh đạo đến nhân viên phải cố gắng làm tròn chức trách nhiệm vụ của mình theo vị trí việc làm; Đẩy mạnh nâng cao chất lượng hoạt động của phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, phong trào thi đua giỏi việc nước, đảm việc nhà trong mỗi cán bộ viên chức và người lao động; quan tâm nắm bắt tình hình tư tưởng, nguyện vọng của cán bộ viên chức, kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc, kiến nghị đề xuất của CBVC. Trong năm 2014, phong trào hoạt động của cơ quan sẽ tiếp tục phát triển đạt được những thành tích cao cho những năm kế tiếp.

Hội nghị kết thúc trong không khí vui tươi, đoàn kết và quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị năm 2014./.

Tác giả bài viết: TTVH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: năm 2014

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước