10:48 ICT Chủ nhật, 12/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Tưng bừng ngày hội Internet tại Bình Phước

Thứ hai - 01/07/2013 14:18
Tưng bừng ngày hội Internet tại Bình Phước

Tưng bừng ngày hội Internet tại Bình Phước

Sáng ngày 26/6/2013 tại Thư viện tỉnh, Ban Quản lý Dự án “ Nâng cao khả năng sử dụng máy tính và truy nhập Internet công cộng tại Việt Nam” phối hợp với Thư viện tỉnh tổ chức “Ngày hội Internet”.

Đến dự Ngày hội có lãnh đạo đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông, Thư viên tỉnh, Bưu điện tỉnh. Điều phối viên Ban Quản lý Dự án, lãnh đạo các ban ngành, thầy, cô giáo cùng các em học sinh trên địa bàn Thị xã Đồng Xoài.

Đến với Ngày hội Internet các em được tham gia nhiều hoạt động bổ ích như: bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn, mang nhiều ý nghĩa của Ngày hội, hỏi đáp nhanh về máy vi tính, thi đánh máy nhanh…đã thu hút được nhiều học sinh các cấp đến từ các trường ở TX Đồng Xoài. Đây là một trong những họat động nằm trong chuỗi hoạt động truyền thông của dự án nhằm thu hút và hỗ trợ người dân sử dụng máy tính và Internet tại các điểm truy nhập công cộng.

Dự án BMGF hoạt động dưới sự tài trợ không hoàn lại của Tập đoàn  Bill & Melinda Gate (Hoa Kỳ)  và vốn đối ứng của Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Trong 5 năm ( 2011-2015) dự án chuyển giao cho tỉnh Bình Phước 265 máy, được bàn giao tại 41 điểm Thư viện tỉnh, thư viện huyện, xã và bưu điện văn hóa xã. Mục tiêu của dự án góp phần nâng cao năng lực phục vụ và cách thức cung cấp thông tin thông qua máy tính và Internet nhằm hỗ trợ người nghèo, nhóm người thiệt thòi và những người sống ở vùng đặc biệt khó khăn sẽ có cơ hội tiếp cận bình đẳng, hiệu quả và bền vững với công nghệ thông tin, góp phần cải thiện cuộc sống.

Tác giả bài viết: Lê Phú Hoằng - TV

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước