16:58 ICT Thứ bảy, 11/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Chơn Thành: Liên hoan thông tin lưu động năm 2014

Thứ năm - 24/04/2014 07:27
BTC trao giải nhất, nhà, ba và khuyết khích toàn toàn cho các đội xuất sắc

BTC trao giải nhất, nhà, ba và khuyết khích toàn toàn cho các đội xuất sắc

Trong 2 ngày từ (21-22/4/2014) Trung tâm Văn hoá thể thao huyện Chơn Thành đã tổ chức Liên hoan Thông tin lưu động, năm 2014, với chủ đề “Huyền thoại một con đường”. Tham dự Liên hoan lần này có 7 đội, với hơn 100 diễn viên, đến từ Đội thông tin lưu động của các xã, thị trấn trong toàn huyện.

Mỗi đội sẽ tranh tài,  biểu diễn một chương trình thông tin lưu động, thời gian là 35-45 phút, có kết hợp đầy đủ 03 phương thức hoạt động: Tuyên truyền miệng, cổ động trực quan và văn nghệ.  Gắn liền với nội dung trọng tâm là Tuyên truyền về Đường Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh huyền thoại và sự hy sinh cống hiến của Bộ đội Trường Sơn trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.  Phần thứ 2 là thi diễu hành xe tuyên truyền. Các đội đã thực hiện trang trí xe lưu động, có các pa nô cổ động, khẩu hiệu tuyên truyền về những chiến công lịch sử của Đường Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh huyền thoại.  Theo đó các xe lưu động đã diễu hành tuyên truyền trên các, tuyến đường, trục lộ trong thị trấn Chơn Thành.

Trải qua các phần thi, các đội đã tự tin thi đấu hết mình, có sự chuẩn bị tốt các kiến thức hiểu biết về Đường Trường sơn- Đường Hồ Chí Minh, được đông đảo khán giả cổ vũ nhiệt tình .

Liên hoan lần này nhằm mục đích tuyên truyền sâu rộng đến quần chúng nhân dân về ý nghĩa các sự kiện lịch sử của dân tộc, đồng thời tiếp tục góp phần làm phong phú, sâu sắc thêm tầm vóc lịch sử, chiến công oanh liệt của Đường Trường Sơn – Đường Hồ Chí Minh huyền thoại và sự hy sinh cống hiến của Bộ đội Trường Sơn trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.  Qua đó nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động, khơi dậy lòng tự hào, cổ vũ động viên thế hệ trẻ phát huy truyền thống Bộ đội Trường Sơn anh hùng trong giai đoạn mới.

Kết thúc Liên hoan Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các phần thi của các đội và Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị xã Minh Thành, giải nhì cho đơn vị xã Minh Long, giải ba cho đơn vị xã Thành Tâm và khuyến khích cho đơn vị Thị trấn Chơn Thành. 

Một số hình ảnh

  

BTC trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho phần thi xe tuyên truyền đẹp cho các đội xuất sắc

Tác giả bài viết: Phan Thương - VH-TT Chơn Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước