15:37 ICT Chủ nhật, 12/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Chơn Thành: Đại hội Thể dục thể thao huyện Chơn Thành lần thứ III, năm 2013

Thứ ba - 17/12/2013 16:54
Trong 2 ngày (13-14/12/2013), UBND huyện Chơn Thành đã tổ chức “Đại hội Thể dục thể thao lần thứ III, năm 2013”. Tham gia đại hội có 750 vận động viên đến từ 13 đơn vị thuộc khối lực lượng vũ trang, Phòng giáo dục huyện, các câu lạc bộ võ thuật và các xã, thị trấn trong toàn huyện .

Các vận động viên tham gia tranh tài, thi đấu 08 nội dung bao gồm: Bóng đá, bóng chuyền, cờ vua, bóng bàn, đá cầu, cầu lông ,bắn nỏ, điền kinh.... Đại hội Thể dục thể thao huyện Chơn Thành đã góp phần đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, phát huy phong trào rèn luyện thể dục thể thao của quần chúng, tập hợp tuổi trẻ trên địa bàn huyện tham gia hoạt động thể dục- thể thao. Qua đó, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế – xã hội, quốc phòng – an ninh của địa phương.

Ông, Nguyễn Trọng Sơn-Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban tổ chức Đại hội cho biết: trong thời gian qua UBND huyện chúng tôi đã chuẩn bị xây dựng kế hoạch từ tháng 3, đến tháng 10/2013, 9/9 xã, thị trấn đã hoàn thành tổ chức Đại hội TDTT cấp cơ sở.Năm nay lực lượng vận động viên tham gia rất đông, gấp hơn rất nhiều so với đại hội lần trước, có nhiều VĐV đạt thành tích của cấp quốc gia, tỉnh cũng tham gia tranh tài ở đại hội này. Bên cạnh đó đại hội lần này phát hiện được nhiều VĐV mới có thành tích xuất sắc, Đại hội đã thành công rực rỡ, tốt đẹp.

Đại hội Thể dục thể thao huyện Chơn Thành lần thứ III, đã khép lại cùng với sự đánh giá cao của người hâm mộ thể thao cũng như giới chuyên môn. Đây là cơ hội  để huyện tuyển chọn lực lượng vận động viên xuất sắc nhất, nhằm đào tạo, bồi dưỡng, để tham gia Đại hội Thể dục thể thao cấp tỉnh trong thời giai tới. 

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 91 bộ huy chương các loại cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích cao ở các môn thi đấu tại Đại hội. Trong đó, giải nhất toàn đoàn thuộc về  đơn vị Phòng giáo dục huyện, giải nhì đơn vị thị trấn Chơn Thành và giải ba cho xã Minh Thành. 

Tác giả bài viết: Phan Thương - TTVH-TT Chơn Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước