07:25 ICT Thứ sáu, 10/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Thư viện tỉnh triển lãm sách tại Hội trại “ Tuổi thần tiên lần Thứ III năm 2014”

Thứ ba - 08/07/2014 13:54
Thư viện tỉnh triển lãm sách tại Hội trại “ Tuổi thần tiên lần Thứ III năm 2014”

Thư viện tỉnh triển lãm sách tại Hội trại “ Tuổi thần tiên lần Thứ III năm 2014”

Ngày 05/7/2014, tại Trường THCS Tân Quang. Thư viện tỉnh Bình Phước phối hợp cùng Thư viện huyện Hớn Quản triển lãm sách phục vụ thầy, cô giáo và các em học sinh tại Hội trại “ Tuổi thần tiên lần Thứ III năm 2014” do Ban chỉ đạo hè huyện Hớn Quản tổ chức.

Triển lãm lần này là nhằm giới thiệu tới toàn thể thầy, cô giáo, các em học  sinh đến từ các Trường THCS, TH trên địa bàn huyện vốn tài liệu hiện có của Thư viện, đồng thời tôn vinh văn hóa đọc và tầm quan trọng của việc đọc sách trong đời sống xã hội, nhằm phát huy tinh hoa văn hóa tri thức tinh thần dân tộc Việt Nam góp phần thúc đẩy văn hóa đọc ngày càng phát triển, đặc biệt là trong các trường học.

Để đem lại hiệu quả thiết thực, Thư viện tỉnh Bình Phước đã lựa chọn gần 1.000 bản sách được đưa tới phục vụ  thầy, cô giáo và các em học sinh tại Hội trại. Các đầu sách triển lãm một cách khoa học, hợp lý theo các chủ đề: Như sách về Biển đảo, sách về thế giới cổ tích, truyện dân gian, truyện thần thoại, truyện ngụ ngôn, tục ngữ ca dao, khoa học, tự nhiên - xã hội, lịch sử, các tác phẩm văn học Việt Nam và thế giới, sách học tập, sách tham khảo giúp bổ trợ cho các em kiến thức của các môn học tự nhiên và xã hội đồng thời cũng giới thiệu tấm gương hiếu học, nhân vật lịch sử. Đã thu hút được gần 1000 lượt bạn đọc và 1.200 lượt sách luân chuyển. 

Quang cảnh buổi đọc sách

Tác giả bài viết: Phú Hoằng - TVBP

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước