04:00 ICT Chủ nhật, 12/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Đêm nhạc tri ân và hành trình 66 năm ngày thương binh liệt sỹ

Thứ sáu - 26/07/2013 15:42
Tiết mục biểu diễn của Câu lạc bộ âm nhạc

Tiết mục biểu diễn của Câu lạc bộ âm nhạc

Hướng tới kỷ niệm 66 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947- 27/7/2013, Câu lạc bộ Âm nhạc trực thuộc Trung tâm Văn hóa tỉnh phối hợp cùng đội TTLĐ Trung tâm Văn hóa tỉnh và Đoàn ca múa nhạc tỉnh Bình Phước tổ chức chương trình ca nhạc với tên gọi “ Đêm nhạc tri ân”; chương trình diễn ra lúc 19h30 ngày 25/7/2013 tại hội trường Trung tâm Văn hóa tỉnh đã thu hút hơn 300 khán giả đến xem và cổ vũ cho chương trình.

Đây là hoạt động nhằm khắc ghi tình cảm, đạo lý “Uống nước nhớnguồn” của dân tộc ta, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn và tri ân các anh hùng liệt sĩ, các thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng.

Đến dự “ Đêm nhạc tri ân” có ông Lê Văn Quang - PGĐ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước, ông Lê Đức Hùng - Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh, bà Dương Thị Thanh Vị - GĐ TTVH tỉnh, ông Trần Minh Đức - Trưởng đoàn ca múa nhạc tỉnh cùng toàn thể hội viên CLB âm nhạc, CBVC Trung tâm Văn hóa tỉnh và Đoàn ca múa nhạc tổng hợp tỉnh.

 Với những ca khúc cách mạng, những tiết mục múa ca ngợi tình đồng chí, đồng đội; ca ngợi tấm gương hy sinh cao quý của các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì hòa bình cho Tổ quốc, cũng như tri ân tấm lòng cao cả của các Bà Mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân liệt sỹ; những làn điệu dân ca mượt mà, sâu lắng qua sự thể hiện của các thành viên trong Câu lạc bộ, cùng với sự góp mặt của các hội viên CLB âm nhạc, đội TTLĐ TTVH tỉnh, Đoàn ca múa nhạc tổng hợp tỉnh đã tái hiện lại giai đoạn lịch sử hào hùng của đất nước trong 2 cuộc kháng chiến trường kỳ.

 “ Đêm nhạc tri ân” đã đem lại cho khán giả chương trình văn nghệ mang đầy tính nhân văn, cao cả; những đạo lý tốt đẹp của ông cha mà thế hệ sau phải noi theo.

 Sự thành công của “ đêm nhạc tri ân” không thể không nhắc đến các tổ chức, cá nhân có tấm lòng vàng trên địa bàn tỉnh đã hỗ trợ kinh phí cho chương trình. Trong chương trình này, CLB Âm nhạc đã tặng 13 phần quà trị giá 3.900.000 VNĐ cho các đối tượng chính sách, gia đình thương binh liệt sỹ, có công với cách mạng trên địa bàn thị xã Đồng Xoài.

Tác giả bài viết: Thùy Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước