19:19 ICT Thứ bảy, 11/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Biểu diễn văn nghệ gây quỹ giúp đỡ Hội viên nghèo khó khăn

Thứ hai - 08/07/2013 13:51
Tiết mục múa cung đình K'me

Tiết mục múa cung đình K'me

Với tinh thần truyền thống “lá lành đùm lá rách”, “tương thân tương ái”, nhằm mục đích gây quỹ giúp đỡ Hội viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn, được sự đồng ý của UBND thị xã Đồng Xoài, đêm 06/7/2013 tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh, Đoàn Ca múa nhạc tổng hợp đã hỗ trợ Ban Chấp hành Hội người mù thị xã Đồng Xoài tổ chức đêm văn nghệ “gây quỹ giúp đỡ Hội viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn”.

Chương trình được tổ chức nhằm vận động các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm trong và ngoài thị xã với tấm lòng nhân ái, “một miếng khi đói bằng một gói khi no”, cùng chia sẽ những khó khăn, vất vả của người nghèo trong Hội người mù, giúp họ có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Tại đêm gây quỹ, ngoài các tiết mục của Đoàn còn có sự tham gia biểu diễn của các hội viên Hội người mù thị xã. Chương trình biểu diễn gồm 12 tiết mục hấp dẫn đặc sắc, nội dung của các tiết mục chủ yếu ca ngợi những gương sáng có ý chí vươn lên sống có ích cho đời; những tiết mục hướng về một tương lai tươi sáng và tốt đẹp. Với ý nghĩa thiết thực vì cộng đồng, phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó “một tấm lòng gọi triệu tấm lòng” của dân tộc Việt Nam, tôn vinh các giá trị văn hóa và đạo đức, chương trình đã nhận được số tiền là 20.000.000đồng từ sự ủng hộ nhiệt tình của các doanh nghiệp, các mạnh thường quân, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài thị xã đã gởi tấm lòng vàng đóng góp trong chương trình này.

Tác giả bài viết: Lê Thị Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước