10:30 ICT Thứ ba, 07/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Đêm chung kết vòng thi quỹ II sân chơi “Tài năng trẻ tỉnh Bình Phước 2012”

Thứ tư - 12/09/2012 16:59
Các thi sinh nhận hoa của Ban Tổ chức

Các thi sinh nhận hoa của Ban Tổ chức

Hòa trong không khí cả nước đang long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 67 năm ngày Quốc khánh Nước CHXHCNVN (2/9/1945 - 2/9/2012); Năm đoàn kết hữu nghị Việt Nam - Lào, Việt nam - Campuchia.

Để hưởng ứng ngày lễ trọng đại và sự kiện này, Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức đêm chung kết vòng thi quý II sân chơi “Tài năng trẻ tỉnh Bình Phước năm 2012” vào lúc 19h30’ ngày 8/9/2012.

Ban Tổ chức chọn ra 8 thí sinh xuất sắc để vào dự thi đêm chung kết vòng thi quý II gồm: Nguyễn Ánh Hoàng; Điểu Duyên; Nguyễn Nhất Huy; Hoàng Long; Hà Thị Nhung; Nguyễn Trọng Nghĩa, Hoàng Xuân Kỳ và nhóm nhảy It’s Me. Đêm chung kết đã thu hút gần 500 lượt khán giả tới xem và cổ vũ, có được sự đông đảo khán giả tới dự là nhờ sự hấp dẫn, lôi cuốn bởi phong cách trẻ trung, sôi động của những thí sinh, họ đã cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

Qua đêm chung kết vòng thi quý II sân chơi “Tài năng trẻ tỉnh Bình Phước năm 2012”, có thể khẳng định rằng các thí sinh đã thể hiện một bước tiến bộ toàn diện và đồng đều về chất lượng, có sự đầu tư thực sự tạo nên tính chuyên nghiệp hơn so với các vòng thi trước. Và điều này được thể hiện rõ trong phần dự thi của thí sinh Hà Thị Nhung với tiết mục múa đương đại mà nội dung tập trung nói về lối sống, cách suy nghĩ về tình yêu của giới trẻ hôm nay. Các bạn đến từ nhóm nhảy It’s Me cũng mang đến cho khán giả những phút giây sảng khoái làm cho hội trường trở nên nóng bỏng hơn, tuy là tuổi đời còn rất trẻ nhưng những gì các bạn thể hiện trên sân khấu đã nói lên được tài năng thực sự.

Vượt qua được các bạn thí sinh khác, thí sinh Hà Thị Nhung đã xuất sắc giành được giải nhất trong đêm chung kết; giải nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Trọng Nghĩa; giải ba thuộc về thí sinh Hoàng Long và Mai Xuân Kỳ.

Vòng chung kết năm 2012 sắp tới hứa hẹn với nhiều điều bổ ích và lý thú, sân chơi là đã thật sự trở nên thân thiết, gần gũi, bổ ích và đáng nhớ của bạn trẻ khi được chứng tỏ khả năng và nỗ lực của mình để giành được những kết quả cao nhất. Ngoài ra, nó còn là một cơ hội để các bạn trẻ có dịp được gặp gỡ, giao lưu cùng các bạn đến từ nhiều địa phương trong tỉnh; có cơ hội đến gần hơn ước mơ, hoài bão của bản thân “Dù bạn là ai, dù bạn đang làm gì, thì có một cơ hội mở ra cho bạn - hãy biết ước mơ”. Đây là thông điệp mà Ban Tổ chức sân chơi muốn gửi đến các bạn trẻ.

Tác giả bài viết: Lê Thị Hoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước