13:38 ICT Thứ năm, 16/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Khai mạc triển lãm báo xuân Quý Tỵ tỉnh Bình Phước lần thứ II năm 2013

Thứ năm - 31/01/2013 16:38
Khai mạc triển lãm báo xuân Quý Tỵ tỉnh Bình Phước lần thứ II năm 2013

Khai mạc triển lãm báo xuân Quý Tỵ tỉnh Bình Phước lần thứ II năm 2013

Trong không khí tưng bừng đón chào năm mới - Xuân Quý Tỵ 2013, chào mừng kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2013).

Vào lúc 8h00 ngày 30/01/2013, Hội Nhà Báo tỉnh Bình Phước phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin - Truyền thông tổ chức khai mạc triển lãm Báo Xuân Quý Tỵ tỉnh Bình Phước lần thứ II năm 2013 với chủ đề “Mừng Đảng, Mừng Xuân, mừng đất nước và quê hương đổi mới” từ ngày 30/01 - 03/02/2013 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh.

Về dự lễ khai mạc triển lãm có ông Nguyễn Văn Năm - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, bà Trần Tuyết Minh - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, ông Nguyễn Quang Toản - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ông Vũ Sỹ Thắng - Giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông, ông Hoàng Lâm - Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Bình Phước, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể của tỉnh, lãnh đạo các Văn phòng đại diện Báo Trung ương thường trú tại Bình Phước và 500 em học sinh các Trường PTTH trên địa bàn thị xã Đồng Xoài cùng dự lễ khai mạc.

Cứ mỗi độ xuân về, hoạt động triển lãm Báo Xuân đã trở thành hoạt động truyền thống tạo điều kiện cho các bạn trẻ và công chúng trong cả nước có dịp thưởng lãm những ấn phẩm đặc biệt chào Xuân của các Báo. Như thường lệ, hàng năm cứ vào dịp Tết Nguyên Đán thì tất cả các báo của các tỉnh, thành phố và các tờ báo lớn đều có những số báo Xuân đặc sắc, phản ánh toàn diện bức tranh kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng của cả nước nói chung và của từng địa phương nói riêng. Trong năm 2012, tỉnh Bình Phước đã có những tác phẩm chất lượng cao, nhiều trang có hình thức rất đẹp và nội dung rất phong phú, đa dạng góp phần trong đợt triển lãm Báo Xuân Quý Tỵ lần thứ II năm 2013 này.

Tỉnh Bình Phước tổ chức triển lãm Báo Xuân lần thứ II với những thành tựu to lớn đã đạt được trong hoàn cảnh tỉnh còn nhiều khó khăn, và các thành tựu đó đã có sự nỗ lực của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân và sự đóng góp tích cực của đội ngũ thông tin báo chí của tỉnh; đồng thời đội ngũ báo chí cũng được sự ưu ái, tạo mọi điều kiện của các ngành dưới sự chỉ đạo của Tỉnh ủy và sự điều hành của UBND tỉnh, đóng góp tích cực vào các phong trào chung của tỉnh. Năm 2012, ngoài giải báo chí chất lượng cao theo tình hình chung của Chính phủ và Hội Nhà báo Trung ương, Tỉnh ủy đã phát động sáng tạo các tác phẩm báo chí về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; đội ngũ các nhà báo, các văn nghệ sĩ đã trở thành một lực lượng nồng cốt và đã đem đếm những kết quả tốt, sự đóng góp chung đó đã làm động lực thúc đẩy những thành tựu của tỉnh ngày càng phát triển hơn, phong phú hơn, đa dạng hơn và mang lại những kết quả về kinh tế, văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng ngày càng lớn hơn.

Tác giả bài viết: Nguyễn Lai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước