02:10 ICT Thứ ba, 07/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Sân chơi dàng cho các bạn trẻ đam mê nghệ thuật

Thứ tư - 21/03/2012 08:43
Thí sinh đang biểu diễn tiết mục dự thi của mình

Thí sinh đang biểu diễn tiết mục dự thi của mình

Tiếp tục chương trình sân chơi dành cho các bạn trẻ trong toàn tỉnh, vào lúc 19h30’ ngày 17/03/2012, Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức chung kết vòng thi tháng thứ 2 sân chơi “Tài năng trẻ tỉnh Bình Phước năm 2012”.

Trong những tuần thi gần đây, sân chơi đã thu hút được sự quan tâm của nhân dân trong toàn tỉnh, đặc biệt là các bạn trẻ. Ban Tổ Chức cũng đã nỗ lực thường xuyên đổi mới chương trình để các thí sinh tham gia có cơ hội thể hiện hết tài năng của bản thân.

Trong các vòng thi tuần trước đó, Ban Giám Khảo đã chọn ra được những thí sinh xuất sắc nhất để có mặt trong vòng thi tháng thứ 2. Đó là: Thí sinh Lê Thị Bích Thủy; Nguyễn Văn Cảnh; Trần Thị Sấn; Đoàn Nhật Lâm; Thị Mai; Hà Thị Nhung; Phạm Thị Vĩnh Lộc; Lê Công Trọng; Nguyễn Thị Ngọc Anh; Đỗ Thiên Lâm; Nguyễn Thị Bích Thuận; Nguyễn Thọ Long. Qua phần nhận xét của BGK thì các thí sinh dự thi tháng đã chuẩn bị kỹ về trang phục, kiểu tóc, phong cách biểu diễn cũng như được hướng dẫn luyện tập, biên đạo múa, được phối nhạc đối với tiết mục hát đơn ca.

Cũng như các tuần thi trước đó, các thí sinh tập trung chủ yếu vào chủ đề gần gũi với đời sống hàng ngày như: Tình cảm gia đình, tình yêu quê hương đất nước, tình yêu, tình bạn,… Chủ đề mà các thí sinh lựa chọn tuy là quen thuộc nhưng với phong cách biểu diễn đa dạng, phong phú, cộng thêm sự đam mê nghệ thuật của các thí sinh đã không làm cho khán giả cảm thấy khô khan, nhàm chán mà ngược lại còn cho họ thấy được sự tự tin, phong cách – cá tính của thí sinh. Có thể nói điểm nhấn của đêm thi chung kết tháng thứ 2 đó là tiết mục múa “Khoảnh khắc” của thí sinh Hà Thị Nhung, đây là tiết mục do bạn tự biên đạo và biểu diễn và đây cũng là tiết mục được Ban Giám Khảo đánh giá cao về phần ý tưởng và sáng tạo, qua đó khuyến khích các thí sinh khác tìm tòi thay đổi làm mới hình ảnh của mình.

Những thành công đã đạt được của sân chơi là không thể phủ nhận được, nhưng nhìn lại chặng đường mà sân chơi “Tìm kiếm tài năng trẻ tỉnh Bình Phước năm 2012” đã đi qua vẫn còn nhiều hạn chế cần khắc phục, các tiết mcu5 tham dự chưa đa dạng và phong phú.

Kết quả đêm chung kết vòng thi tháng thứ 2: Giải nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thọ Long, giải nhì thuộc về thí sinh Hà Thị Nhung, giải ba thuộc về thí sinh Đỗ Thiên Lâm, Thị Mai, Lê Bích Thủy. Sân chơi tiếp tục được tổ chức vào tối thứ bảy hàng tuần, rất mong các quý vị khán giả đến xem và cổ vũ.

Tác giả bài viết: Lê Thị Hoa - TTVH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước