21:31 ICT Thứ ba, 07/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ âm thanh - ánh sáng, sáng tác kịch bản TTLĐ năm 2012

Thứ năm - 04/10/2012 09:26
Được sự chấp thuận của UBND tỉnh Bình Phước và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc tổ chức lớp Tập huấn kỹ thuật âm thanh - ánh sáng và sáng tác kịch bản thông tin lưu động năm 2012.

Sáng ngày 02/10/2012, Trung tâm Văn hóa tỉnh đã phối hợp với Công ty Việt Thương và Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật TP.HCM tổ chức lễ Khai giảng lớp tập huấn kỹ thuật âm thanh - ánh sáng và sáng tác kịch bản thông tin lưu động năm 2012 cho cán bộ nghiệp vụ cấp huyện, thị xã và xã, phường, thị trấn.

Về dự lễ khai giảng có ông Nguyễn Quang Toản - Giám đốc Sở VH,TT&DL, các chuyên gia thuộc Công ty Việt Thương - TP.HCM cùng các đồng chí lãnh đạo và sự có mặt đông đủ của 115 học viên đến từ các huyện, thị xã, xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh đã về dự.

Lớp tập huấn nhằm mục đích trang bị kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ làm công tác văn hoá ở cơ sở trong phạm vi toàn tỉnh. Trong thời gian không dài (04 ngày: từ ngày 02 - 05/10/2012) nhưng các giảng viên, chuyên gia có thể giúp các học viên nắm được kỹ năng biên tập, sáng tác kịch bản tuyên truyền lưu động và hướng dẫn xử lý nghiệp vụ về kỹ thuật âm thanh - ánh sáng phục vụ các chương trình văn nghệ, hội nghị ở cơ sở. Đặc biệt lớp tập huấn cũng là dịp để những người làm công tác văn hoá ở cơ sở được giao lưu học hỏi và cùng nhau trao đổi những kinh nghiệm hay, những cách làm tốt trong công tác tổ chức các hoạt động văn hoá ở cơ sở.

Tác giả bài viết: Lê Thị Hoa - TTVH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước