10:57 ICT Thứ ba, 14/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Đêm chung kết xếp hạng Sân chơi “Tìm tài năng trẻ” tỉnh Bình Phước năm 2012

Thứ năm - 03/01/2013 13:50
Đêm chung kết xếp hạng Sân chơi “Tìm tài năng trẻ” tỉnh Bình Phước năm 2012

Đêm chung kết xếp hạng Sân chơi “Tìm tài năng trẻ” tỉnh Bình Phước năm 2012

Đêm chung kết xếp hạng Sân chơi “Tìm tài năng trẻ” tỉnh Bình Phước năm 2012 diễn ra vào lúc 19h30’ ngày 01/01/2013 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Phước với sự tham gia của 10 thí sinh và 02 nhóm nhảy đạt giải trong vòng thi quý I, II năm 2012 của sân chơi.

Đêm chung kết thực sự là một kết quả đẹp cho hành trình một năm qua của Ban Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh và Ban Tổ chức Sân chơinhằm tạo điều kiện cho các bạn nam nữ thanh niên đang sinh sống, học tập và làm việc trên địa bàn tỉnh được tham gia vào các hoạt động văn hóa văn nghệ, góp phần phát triển phong trào tại cơ sở; tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp cho các bạn trẻ và quần chúng nhân dân.

Là một trong những hoạt động văn hóa - văn nghệ nổi bật của Trung tâm Văn hóa tỉnh năm 2012, đêm chung kết xếp hạng Sân chơi “Tìm tài năng trẻ” được tổ chức một cách bài bản, kì công và chuyên nghiệp. Đến dự đêm chung kết, có sự hiện diện của lãnh đạo phòng Chính trị - Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ nhân viên của Trung tâm cùng đông đảo các bạn trẻ của tỉnh nhà.

Ngay từ những phút đầu, đêm chung kết xếp hạng đã “nóng” bởi những gương mặt xuất sắc nhất được Ban Giám khảo chọn ra từ hơn 600 thí sinh tham gia các vòng thi tuần, thi tháng, thi quý trong năm 2012. Đó là thí sinh Hoàng Lam; Ma Hơ Ly - Ma Hơ Lý; Nguyễn Thọ Long; Lê Thị Ngọc Huyền; Nguyễn Trọng Nghĩa; Hà Thị Nhung; Mai Xuân Kỳ; Hoàng Xuân Nam; Bùi Nguyễn Thúy Hằng; Nguyễn Thị Ý Nhi; Nhóm Passion và Passion Girl. Các thí sinh và nhóm nhảy đã thể hiện sự trẻ trung, năng động và tự tin của tuổi trẻ với những thể loại như: Break dance; Nhảy hiện đại; Pingbox; Múa hiện đại; Đơn ca; Song ca. Sau mỗi phần dự thi, các thí sinh đã nhận được những tràng pháo tay cổ vũ không ngớt từ phía khán giả. Theo đánh giá của nhiều bạn trẻ đến xem và cổ vũ cho sân chơi thì đây là một sân chơi đúng nghĩa cho các bạn trẻ, nơi mà các bạn thể hiện được các năng khiếu, tài năng thật sự của mình.

Với phần dự thi khá ấn tượng; thí sinh Nguyễn Trọng Nghĩa và nhóm nhảy Passion đã xuất sắc giành được giải nhất, giải nhì thuộc về thí sinh Hà Thị Nhung và Nguyễn Thị Ý Nhi, giải ba thuộc về thí sinh Hoàng Lam, Bùi Thị Thúy Hằng và nhóm Passion. Ban Tổ chức cũng trao các giải khuyến khích cho các thí sinh Ma Hơ Ly - Ma Hơ Lý, Nguyễn Thọ Long, Lê Thị Ngọc Huyền, Mai Xuân Kỳ, Hoàng Xuân Nam; thí sinh được khán giả yêu thích nhất thuộc về nhóm Passion Girl.

Nhìn lại chặng đường đã đi qua, sân chơi “Tìm tài năng trẻ” đã để lại những dấu ấn khó quên trong lòng các bạn trẻ đang sinh sống và học tập trên địa bàn tỉnh Bình Phước. Đây thật sự đã trở thành điểm hẹn quen thuộc của các bạn vào dịp cuối tuần. Sân chơi “Tìm tài năng trẻ” năm 2013 sẽ diễn ra trong thời gian tới với nhiều bất ngờ mới và thú vị!

Tác giả bài viết: Lê Thị Hoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước