00:34 ICT Thứ tư, 22/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

“Điện ảnh cho mọi người” Một chương trình ý nghĩa và thiết thực

Thứ tư - 17/04/2013 08:10
Ông Lê Văn Quang - PGĐ. Sở VH, T&DL cùng Bà Vũ Phượng - đại diện công ty TNHH Truyền thông Megastar trao phần quà cho các em học sinh

Ông Lê Văn Quang - PGĐ. Sở VH, T&DL cùng Bà Vũ Phượng - đại diện công ty TNHH Truyền thông Megastar trao phần quà cho các em học sinh

Tiếp nối những hoạt động từ thiện hàng năm, chương trình “Điện ảnh cho mọi người” 2013 được tổ chức tại tỉnh Bình Phước với mục tiêu “Đem tác phẩm điện ảnh anh hùng tới những địa danh anh hùng”; “Thiên mệnh anh hùng” là bộ phim đoạt giải “Diều vàng” được trình chiếu đã đem đến cho khán giả Bình Phước những trải nghiệm đầy thú vị !

Đêm 12/6/2013, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Phước, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng Công ty TNHH truyền thông Megastar tổ chức Chương trình “Điện ảnh cho mọi người” 2013.

Tham dự Chương trình có Ông Lê Văn Quang - PGĐ. Sở VH, T&DL; Bà Vũ Phượng - Trưởng phòng Quan hệ công chúng - công ty TNHH Truyền thông Megastar; Ông Huỳnh Công Khanh - PGĐ. Sở GD&ĐT; Ông Dương Văn Tải - Phó CT. Thường trực Hội Khuyến học tỉnh cùng đông đảo khán giả và học sinh, sinh viên đến tham dự.

Phát biểu tại chương trình, Ông Lê Văn Quang thay mặt Sở VH, TT&DL cảm ơn công ty TNHH Truyền thông Megastar đã đem đến niềm vui được thưởng thức bộ phim hay cho khán giả, và đặc biệt là những phần quà đầy ý nghĩa cho các em học sinh, là nguồn động viên về cả mặt vật chất lẫn tinh thần để các em có thêm động lực, niềm tin vào cuộc sống và nỗ lực học tập để đạt được ước mơ, hoài bão.

Trong chương trình, Bà Vũ Phượng - đại diện công ty TNHH Truyền thông Megastar cùng ông Lê Văn Quang đã lên trao phần quà cho 30 em học sinh hiếu học nhưng có hoàn cảnh khó khăn biết vượt khó vươn lên đạt thành tích cao trong học kỳ I năm học 2012-2013.

Bộ phim “Thiên mệnh anh hùng” được trình chiếu sau đó với khung cảnh núi non quen thuộc nhưng không kém phần hùng vĩ ở Ninh Bình đã khiến khán giả phải trầm trồ trước cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp đậm chất Việt. Bộ phim do Phương Nam Film sản xuất, được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết võ hiệp Bức huyết thư của nhà văn Bùi Anh Tấn và dựa trên bối cảnh thời Hậu Lê, “Thiên mệnh anh hùng” xoay quanh vụ thảm án Lệ Chi Viên khiến Nguyễn Trãi bị tru di tam tộc, được đan xen giữa các nhân vật hư cấu và các nhân vật trong lịch sử. Với sự tham gia của các diễn viên điện ảnh: Huỳnh  Đông, Midu, Kim Hiền, Vân Trang…đã góp phần tạo nên thành công cho bộ phim.

Cũng thông qua chương trình “Điện ảnh cho mọi người”, những bộ phim hay được dễ dàng và nhanh chóng đến với khán giả hơn, và đây cũng là cơ hội để giới thiệu, quảng bá tác phẩm điện ảnh của các nhà làm phim./.

Nữ diễn viên Midu - nhân vật chính trong phim

Tác giả bài viết: Lê Điệp - NVVH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: anh hùng

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước