11:31 ICT Thứ ba, 07/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Liên hoan “Giai điệu trẻ” huyện Hớn Quản năm 2012

Thứ hai - 23/07/2012 10:55
Tiết mục nhảy Erobic của đơn vị xã Tân Quan

Tiết mục nhảy Erobic của đơn vị xã Tân Quan

Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm những ngày lễ lớn của đất nước, trong đó nổi bật là kỷ niệm 65 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2012); kỷ niệm 67 năm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Hớn Quản đã tổ chức Liên hoan “Giai điệu trẻ năm 2012” từ ngày 16/7 đến 18/7/2012 tại Trường trung học cơ sở Tân Khai - huyện Hớn Quản.

Về dự Liên hoan “Giai điệu trẻ” năm 2012 có ông Lê Hoàng Lâm - Ủy viên Ban Thường vụ - Phó Chủ tịch UBND huyện; ông Nguyễn Lai  - Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh, bà Huỳnh Thị Thu Trang - Phó Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Hớn Quản cùng đông đảo nhân dân trong huyện.

Liên hoan là dịp tranh tài của 10 đơn vị tham dự và 04 nhóm tự do, trong đó có 14 tiết mục đơn ca, 15 tiết mục song - tam ca, 9 nhóm nhảy hiện đại, 7 nhóm nhảy Aerobic. Với nội dung chủ yếu là ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi Bác Hồ kính yêu và Đảng quang vinh, ca ngợi tinh thần của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ chủ quyền biên giới, biển - đảo hiện nay. Đây thực sự là sân chơi bổ ích, lành mạnh và sôi nổi dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên, trong hoàn cảnh một khi xu hướng ca hát theo các dòng nhạc ngoại quốc đang lan tràn, các em chưa định hướng đúng thẩm mỹ âm nhạc, hoặc định hướng đúng nhưng không có sân chơi để giao lưu, học tập cũng như thi thố năng khiếu âm nhạc phù hợp với lứa tuổi, lý tưởng của mình.Đồng thời qua Liên hoan này, phát hiện, tuyển chọn và có hướng bồi dưỡng những giọng ca hay, nhóm năng khiếu tiêu biểu cho huyện trong thời gian tới.

Liên hoan “Giai điệu trẻ” huyện Hớn Quản năm 2012 đã kết thúc thành công tốt đẹp, Ban Tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba và 03 giải khuyến khích cho các thể loại (đơn ca, song - tam ca, nhảy hiện đại, nhảy Aerobic).

Một số hình ảnh diễn ra tại Liên hoan:

Tiết mục Đơn ca của đơn vị xã Tân Quan

Tiết mục Đơn ca của đơn vị xã Tân Quan

Tiết mục nhảy Hiphop của đơn vị xã An Khương

Tiết mục Tam ca nữ của đơn vị xã Tân Khai

Tác giả bài viết: Lê Thị Hoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: kỷ niệm

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước