02:28 ICT Thứ hai, 06/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Kết thúc tốt đẹp giải Quần vợt hữu nghị lãnh đạo các tỉnh miền Đông Nam Bộ lần II - Bình Phước 2012

Thứ hai - 16/04/2012 14:41
Ông Nguyễn Huy Phong - PCT Tỉnh trao cờ và cúp cho các vận động viên đạt thứ hạng

Ông Nguyễn Huy Phong - PCT Tỉnh trao cờ và cúp cho các vận động viên đạt thứ hạng

Được sự đồng ý của UBND tỉnh Bình Phước, sáng ngày 14/4/2012 tại sân Quần vợt Trung tâm thể dục thể thao tỉnh Bình Phước, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) tổ chức khai mạc giải Quần vợt hữu nghị lãnh đạo các tỉnh miền Đông Nam Bộ lần II - Bình Phước năm 2012.

Tham dự giải có gần 82 vận động viên đến từ các tỉnh trong khu vực miền Đông Nam Bộ gồm Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Đắc Nông, Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, Tây Ninh, Tổng công ty Becamex Bình Dương, Tổng công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và chủ nhà Bình Phước. Giải được tiến hành trên 3 cụm sân với 5 nội dung thi đấu. Chiều cùng ngày, Ban tổ chức cũng đã tiến hành bế mạc và trao giải thưởng cho các vận động viên tại Nhà khách Tỉnh ủy.

Kết quả ở nội dung đôi nam nhóm 1 dành cho lãnh đạo các tỉnh và cấp tương đương, cặp đôi Nguyễn Văn Hùng và Mai Thành Chung (Becamex Bình Dương) đã xuất sắc đạt giải nhất, đứng thứ 2 là cặp đôi Trần Ngọc Thuận và Vũ Mạnh Phước (Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam), đồng hạng 3 là cặp đôi Nguyễn Huy Phong và Lê Thanh Hải (Bình Phước) và cặp đôi Trần Công Huy và Hoàng Công Thắng (Đắc Nông).

Ở nội dung đôi nam nhóm 2 dành cho lãnh đạo các sở, ban, ngành và cấp tương đương, chức vô địch thuộc về cặp đôi Trần Xuân Chương và Huỳnh Văn Bảo (Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam), xếp hạng nhì là cặp đôi Nguyễn Văn Nghĩa và Nguyễn Văn Hùng (Tây Ninh), đồng hạng 3 là cặp đôi Huỳnh Quang Tiên và Trương Thanh Tuyết (Bình Phước) và cặp đôi Nguyễn Danh Tùng và Nguyễn Văn Thanh Huy (Becamex Bình Dương).

Ở nội dung đôi nam - nữ dành cho lãnh đạo, chức vô địch thuộc về cặp đôi vận động viên Huỳnh Văn Nhị và Lê Thị Thu Hà (Bình Dương), giải nhì thuộc về cặp đôi  vận động viên Trương Tấn Thiệu và Nguyễn Thị Kim Ngọc (Bình Phước).

Ở nội dung đôi nam phong trào, cặp đôi Nguyễn Hữu Nghĩa và Đậu Thế Anh (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã xuất sắc giành chức vô địch, xếp thứ 2 là cặp đôi Nguyễn Quang Thanh và Phan An Bình (Bình Phước), xếp thứ 3 là cặp đôi Huỳnh Hải Hưng và Nguyễn Văn Lai (Tây Ninh) và cặp đôi Nguyễn Hoài Bân và Hoàng Kinh Luân (Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam) đạt giải khuyến khích.

Ở nội dung đôi nữ phong trào, giải nhất thuộc về cặp đôi Lê Thị Thúy và Trần Nguyễn Tuyết Ngân (Tây Ninh), đứng thứ 2 là cặp đôi Lê thị Tuyết Anh và Lê Thị Thu Hà (Bình Dương), đứng thứ 3 là cặp đôi Lê Thị Thắm và Nguyễn Thị Phượng (Bình Phước) và đạt giải khuyến khích là cặp đôi Lê Thị Mỹ Hạnh và Nguyễn Thị Thảo (Bình Phước).

Tác giả bài viết: Ngọc Hải

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: bình phước

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước