05:24 ICT Thứ sáu, 03/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh tổ chức Hội nghị triển khai công tác năm 2012

Thứ năm - 23/02/2012 15:42
Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh tổ chức Hội nghị triển khai công tác năm 2012

Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh tổ chức Hội nghị triển khai công tác năm 2012

Được sự chấp thuận của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ngày 22/02/2012, Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2011 và triển khai nhiệm vụ năm 2012.

Đến dự Hội nghị có ông Nguyễn Tấn Hưng - Phó bí thư Đảng uỷ - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn thuộc sở, cùng toàn thể CBVC, HLV Trung tâm Thể dục thể thao. Hội nghị lần này đã đánh giá kết quả hoạt động của Trung tâm trong năm 2011, đồng thời đề ra những nhiệm vụ, phương hướng trong năm 2012.

Phát huy kết quả đã đạt được trong những năm qua, tập thể Ban Giám đốc, CBVC, HLV, VĐV toàn Trung tâm đã không ngừng rèn luyện, nỗ lực phấn đấu đạt được những kết quả thắng lợi. Tiếp tục ổn định và hoàn thiện công tác tổ chức, phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban, sự đồng thuận, thống nhất cao trong chỉ đạo điều hành và thực hiện nhiệm vụ. Các chỉ tiêu pháp lệnh được giao đều đã hoàn thành vượt mức kế hoạch trên giao; CBVC yên tâm tư tưởng, ổn định công tác. Lãnh đạo cơ quan đã tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho CBVC, HLV được phát huy thế mạnh của bản thân, được học tập nâng cao trình độ và giao lưu học hỏi các đơn vị bạn.

Bên cạnh đó, Chi bộ, Ban Giám đốc đặc biệt quan tâm đến hoạt động của các tổ chức đoàn thể, thu hút 100% CBVC, HLV tham gia với nhiều nội dung, phong trào phong phú, thiết thực, tạo điều kiện cho CBVC, HLV được vui chơi giải trí; được tham quan học hỏi và được quan tâm giúp đỡ nhau trong chuyên môn nghiệp vụ, trong cuộc sống, thăm hỏi động viên nhau những khi hữu sự, khó khăn đã tạo ra một khối đoàn kết, thống nhất cao trong toàn cơ quan và một tinh thần thi đua lành mạnh, tất cả cho hoàn thành nhiệm vụ được giao...

Phát biểu tại hội nghị ông Nguyễn Tấn Hưng đã đánh giá cao những kết quả mà Trung tâm đã đạt được trong năm 2011 và mong muốn tập thể lãnh đạo, CBVC, HLV, VĐV Trung tâm Thể dục thể thao tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao của tỉnh đặc biệt là thể thao thành tích cao.

Một số hình ảnh tại HỘi nghị:

Tác giả bài viết: Trung Kiên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước