01:06 ICT Thứ sáu, 03/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Liên hoan Văn hóa – Thể thao các dân tộc tiểu số huyện Lộc Ninh lần thứ IV năm 2012

Thứ hai - 09/04/2012 16:35
Được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo trong huyện và sự hỗ trợ của các ngành trong tỉnh, công tác tổ chức đã được triển khai đồng bộ, đúng tiến độ, Ban tổ chức đã tạo điều kiện tốt nhất cho các đoàn về tham gia Liên hoan với một không khí vui tươi, phấn khởi và thật sự trở thành một ngày hội mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện.

Đây là một trong những hoạt động nhằm kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng Lộc Ninh (7/4/1972 – 7/4/2012), Liên hoan diễn ra từ ngày 4 đến ngày 6 tháng 4 năm 2012, thu hút gần 1.500 vận động viên, diễn viên không chuyên đến từ 16 xã, thị trấn và trường phổ thông Dân tộc nội trú huyện.

Ba phần thi chính thức của Liên hoan gồm văn nghệ, thể thao và hội trại, các đoàn vận động viên, diễn viên và nghệ nhân đã thể hiện những tiết mục đặc sắc, những trận thi đấu đầy sức mạnh của những chàng trai cô gái “miền sơn cước”, thu hút hàng nghìn lượt người đến xem và cổ vũ cho Liên hoan.

Được biết đây là kỳ Liên hoan thành công và có quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Qua công tác tổ chức Liên hoan lần này, Ban tổ chức cũng  kỳ vọng sẽ có những tác động tích cực đến việc phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ và thể dục thể thao ở cơ sở, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần trong cộng đồng các dân tộc trên địa bàn huyện.

Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao gần 100 giải thưởng cho tất cả các nội dung thi, trong đó giải nhất toàn đoàn được trao cho đơn vị xã Lộc Hưng, hạng nhì thuộc về trường Phổ thông Dân tộc nội trú, và hạng ba thuộc về xã Lộc An.

Tác giả bài viết: Thiên Tịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước