06:42 ICT Thứ sáu, 03/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Họp mặt truyền thống quân dân y chiến khu D lần thứ 23

Thứ hai - 09/04/2012 16:07
Ngày 06/04, tại Hội trường Hội đồng nhân dân tỉnh Bình Phước, Ban liên lạc quân dân y chiến khu D đã tổ chức buổi họp mặt truyền thống quân dân y lần thứ 23.

Đến dự buổi họp mặt có Ông Nguyễn Hữu Luật – Nguyên UVBCH TW Đảng – Nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Ông Võ Đinh Tuyến – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Ông Trần Văn Gôm – UVBTV Tỉnh ủy – Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh, Ông Giang Văn Khoa – UVBTV Tỉnh ủy – Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy – Trưởng ban chỉ đạo các ngày lễ của tỉnh, Ông Nguyễn Huy Phong – UVBTV Tỉnh – Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng đông đảo các đ/c lão thành cách mạng, những người đã tham gia công tác ngành quân y trong 2 cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ của các tỉnh, thành trong khu vực miền Đông Nam Bộ.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của các cán bộ, chiến sĩ quân dân y chiến khu D trong những năm tháng kháng chiến. Năm 1947, toàn chiến trường miền Đông Nam bộ có 7 quân khu viện khu vực. Dù gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn về thuốc men, thiết bị kỹ thuật lẫn nhân sự, nhưng cán bộ quân dân y vẫn làm tốt mọi nhiệm vụ. Ngoài việc điều trị, cứu chữa thương bệnh binh còn mở các lớp đào tạo y tế để bổ sung thêm lực lượng. Nhân dịp này, Ban liên lạc có 10 phần quà gửi đến cho 10 em sinh viên đang học tại trường Trung cấp Y tế  Bình Phước có hoàn cảnh khó khăn nhưng đạt thành tích học tập xuất sắc, đó cũng là một sự chia sẻ động viên các em nỗ lực vươn lên trong học tập, xứng đáng với truyền thống vẻ vang của ngành y tế.

Tác giả bài viết: Lê Thị Hoa - TTVH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước