22:07 ICT Thứ năm, 02/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng

Thứ tư - 05/10/2011 15:00
Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng

Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng

Ngày 04/10/2011, Chi bộ Văn phòng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước đã tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Lê Văn Quang - Phó Giám đốc Sở.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Quang Toản - Tỉnh ủy viên - Bí thư Đảng ủy cơ sở - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ. Buổi lễ diễn ra trang trọng và đúng nghi thức.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Quang Toản đánh giá cao những cống hiến của đồng chí Lê Văn Quang trong công tác cũng như trong việc xây dựng đảng, xây dựng đơn vị. Đồng thời, mong muốn đồng chí tiếp tục phát huy những thành tích tốt đẹp, giữ gìn phẩm chất của người đảng viên, tiếp tục đóng góp tài năng, trí tuệ của mình để cùng đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao phó. Thường xuyên giáo dục thế hệ trẻ gương mẫu thực hiện đường lối, chủ  trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Tích cực giáo dục truyền thống, nâng cao ý thức cho lớp đảng viên trẻ trong việc tu dưỡng, rèn luyện, giữ gìn tư cách đảng viên, hoàn thành nhiệm vụ được giao, xứng đáng là những người đảng viên gương mẫu của Đảng Cộng sản Việt Nam, góp phần thiết thực vào công tác xây dựng Đảng bộ, Chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Rất xúc động khi được nhận danh hiệu cao quý của Đảng, đồng chí Lê Văn Quang phát biểu cảm ơn Đảng uỷ, lãnh đạo và toàn thể cán bộ, đảng viên trong Chi bộ đã quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng thời hứa sẽ thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện, học tập và làm theo tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh; tiếp tục phấn đấu để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ của người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam./.

Tác giả bài viết: Lâm Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước