04:07 ICT Thứ sáu, 03/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Đại hội công đoàn bộ phận trung tâm thể dục thể thao tỉnh nhiệm kỳ II, 2011-2013

Thứ năm - 29/09/2011 10:18
Đại hội công đoàn bộ phận trung tâm thể dục thể thao tỉnh nhiệm kỳ II, 2011-2013

Đại hội công đoàn bộ phận trung tâm thể dục thể thao tỉnh nhiệm kỳ II, 2011-2013

Được sự chấp thuận của Chi bộ Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh, vừa qua, Đại hội Công đoàn bộ phận Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Về dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Tấn Hưng - Phó Bí thư Đảng uỷ - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Đ/c Dương Thị Thanh Vị - Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở; Đ/c Nguyễn Anh Tuấn - Ủy viên BCH Đảng bộ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc và toàn thể CNVC-LĐ Trung tâm Thể dục Thể thao tỉnh.

Nhiệm kỳ I, 2009 - 2011 đã kết thúc, BCH Công đoàn bộ phận Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh đã thực hiện nghiêm chỉnh Nghị Quyết Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ I, tích cực phấn đấu thi đua thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ, chỉ tiêu đã đề ra.

Với sự nhiệt huyết trong công tác, tâm huyết với tổ chức Công đoàn, luôn quan tâm đến đời sống CNVC-LĐ, Đ/c Vũ Tùng Ngọc đã tái đắc cử Chủ tịch Công đoàn bộ phận nhiệm kỳ II, 2011 - 2013.

Phát biểu tại Đại hội, Đồng chí Võ Quốc Thắng, Bí thư Chi bộ - Giám đốc Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh đã đánh giá cao các hoạt động của Công đoàn trong nhiệm kỳ I và mong muốn trong nhiệm kỳ II Công đoàn bộ phận Trung tâm tích cực hơn nữa, phát huy những kết quả đã đạt được và nêu cao vai trò của Công đoàn để góp phần tích cực hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn và các chỉ tiêu được giao.

Một số hình ảnh tại đại hội:

Tác giả bài viết: Trung Kiên

Nguồn tin: Trung tâm thể dục thể thao tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước