07:51 ICT Thứ sáu, 03/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Tích cực tập luyện chuẩn bị tham dự giải việt dã leo núi toàn quốc tại Bình Phước

Thứ sáu - 23/12/2011 17:04
Thị xã Phước Long một vùng quê, một mãnh đất giàu truyền thống cách mạng, với những địa danh đã đi vào lịch sử. Núi Bà Rá là một trong những địa danh mà trong hai cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc là căn cứ cách mạng và cũng là nơi giam cầm các chiến sĩ cách mạng.

Giờ đây, núi Bà Rá đã trở thành một danh lam thẳng cảnh  với độ cao 723m là nơi tổ chức các hoạt động thể thao lớn mang tầm quốc gia trong đó điển hình là giải vô địch Việt dã leo núi toàn quốc “Chinh phục đỉnh cao Bà Rá” được tổ chức hàng năm vào dịp kỷ niệm giải phóng Phước Long 6/1. Thời điểm mà giải sắp tới gần, công tác luyện tập của những VĐV diễn ra thật sôi nổi mang tinh thần thể thao của các vận động viên điền kinh đến từ khắp mọi miến của tổ quốc hội tụ về với Phước Long tham gia tranh tài thi đấu chinh phục đỉnh cao Bà Rá.

Trong những ngày này các vận VĐV của các đội đã tích cực tập luyện nghiêm túc mang phong cách chuyên nghiệp. Trong đó với đội tuyển việt dã Bình Phước là đội chủ nhà do ông Bùi Lương huấn luyện viên Quốc Gia cầm quân tập luyện đã đến với Phước Long từ ngày 26/9/2011. với tổng số là 12 vận động viên trong đó với 06 VĐV nữ và 6 VĐV nam. với lịch tập từ 5h đến 6h30 các VĐV đã tập luyện trên đường Đinh Tiên Hoàng với bài tập chạy nhẹ và từ 7h 30 đến 10h tập chính ( theo giờ thi đấu ) và buổi chiều từ 15h 30 đến 16h là buổi tập phụ. Trong lịch tập luyện thi đấu vào các ngày thứ 3 và thứ 6 hàng tuần các VĐV tập chạy từ Tượng Đài Phước Long lên đỉnh núi vào các ngày thứ 4 và chủ nhật hàng tuần và tập chạy phân đoạn theo cự ly thi đấu. Với sự nổ lực và các bài tập của các VĐV đội tuyển Bình Phước hy vọng rằng kết quả thi đấu chinh phục đỉnh cao Bà Rá các vận động viên sẽ đạt được những thành tích cao trong mùa giải năm nay, mang về niềm tự hào cho tỉnh nhà./.

Tác giả bài viết: Võ Đức Ngôn - VH-TT Phước Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: cách mạng

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước