03:46 ICT Thứ sáu, 03/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Đại hội chi đoàn văn phòng Sở nhiệm kỳ 2011 – 2014

Chủ nhật - 18/12/2011 15:54
Các viên đoàn chủ tịch điều hành Đại hội

Các viên đoàn chủ tịch điều hành Đại hội

Chiều nay, ngày 15 tháng 12 năm 2011 tại hội trường Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Ban chấp hành Chi Đoàn đã tổ chức đại hội Chi Đoàn.

Đến tham dự với đại hội có đồng chí Trần Ngọc Thuấn – Bí thư chi bộ, Nguyễn Anh Tuấn  - Bí thư đoàn cơ sở và các đồng chí đại diện ban chấp hành các chi đoàn: Trung tâm Văn hóa, Đoàn ca múa nhạc tổng hợp, Trung tâm thể dục thể thao…

Đồng chí Huỳnh Thế Phương – Phó Bí thư chi đoàn đã báo cáo kết quả hoạt động phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2009 – 2011. Kết quả hoạt động phong trào đoàn thanh niên nhìn chung chi đoàn đã bám sát sự chỉ đạo của các cấp thực hiện tốt các nhiệm vụ chức năng trong việc tuyên truyền, giáo dục, phát động được các phong trào thi đua, tổ chức các phong trào thể dục thể thao, văn hóa, văn nghệ, vận động đoàn viên thanh niên đoàn kết phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan và hưởng ứng các hoạt động xã hội từ thiện, kịp thời thăm hỏi giúp đở cán bộ đoàn viên khi gặp hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh những mặt đã đạt được Chi Đoàn vẫn còn một số tồn tại như: Phong trào thể dục thề thao chưa được rầm rộ, công tác phát triển đoàn chưa được mạnh, số lượng đoàn viên chưa ổn định do luân chuyển công tác…

Đại hội cũng thông qua một số phương hướng cần đạt được trong nhiệm kỳ 2011 – 2014 như:

- 100% đoàn viên thanh niên tham gia nghiên cứu, tìm hiểu chỉ thị, nghị quyết của Đảng, pháp luật của nhà nước, nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp.

- 100% đoàn viên thanh niên đăng ký và thực hiện có trọng tâm cuộc vận động “Học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

- 100% đoàn viên thanh niên không vi phạm luật giao thông, đạt lao động tiên tiến và một số chỉ tiêu khác mà Đại hội lần này đã đưa ra.

Cũng trong buổi chiều Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành mới nhiệm kỳ 2011 – 2014 gồm 5 đồng chí: Chu Văn Phong, Nguyễn Cao Lương, Cao Thế Hải, Nghiêm Văn Nam và Điểu Thị Mộng Tuyền, đồng chí Chu Văn Phong tái đắc cử Bí thư chi đoàn nhiệm kỳ 2011 – 2014. Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp và bế mạc chiều cùng ngày./.

Đồng chí Trần Ngọc Thuấn – Bí thư Chi bộ trao hoa cho ban chấp hành mới

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đoàn cơ sở phát biểu tại đại hội

Đoàn viên tham gia đại hội

Tác giả bài viết: Trần Luân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước