13:10 ICT Thứ năm, 16/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Giám đốc Sở trao Quyết định nghỉ hưu cho viên chức

Thứ hai - 14/05/2012 16:37
Giám đốc Sở trao Quyết định nghỉ hưu cho viên chức

Giám đốc Sở trao Quyết định nghỉ hưu cho viên chức

Ngày 14/5/2012, tại phòng họp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Giám đốc Sở Nguyễn Quang Toản đã dự và trao quyết định nghỉ hưu cho ông Cao Huy Thừa - Trưởng phòng Hành chính - Tổng hợp Trung tâm phát hành phim và chiếu bóng tỉnh.

Trong 60 năm tuổi đời, ông Cao Huy Thừa đã có 42 năm tham gia Cách mạng, trong đó có 35 năm cống hiến trong lĩnh vực Văn hóa - Thông tin.

Theo phân cấp của UBND tỉnh, ngày 01/3/2012, Giám đốc Sở đã ký Quyết định số 222/QĐ-SVHTTDL cho ông Cao Huy Thừa được nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm kể từ ngày 01/6/2012. Tại buổi lễ trao quyết định nghỉ hưu, ông Nguyễn Quang Toản đã phát biểu ghi nhận những đóng góp của ông Thừa đối với ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đồng thời cũng mong muốn rằng các thế hệ sau của ngành sẽ nêu gương những thế hệ đi trước góp sức, phát huy, xây dựng ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch ngày càng phát triển hơn.

Để đáp lại tình cảm của lãnh đạo Sở đã dành cho mình, ông Thừa đã xúc động và cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của tập thể lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Lãnh đạo Trung tâm Phát hành phim và chiếu bóng đã dành cho cá nhân ông trong suốt thời gian qua.

Tác giả bài viết: Anh Thư

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước