06:57 ICT Thứ sáu, 03/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Đại hội Công đoàn bộ phận Văn phòng Sở nhiệm kỳ II (2011 – 2013)

Thứ sáu - 11/11/2011 15:14
Đ/c: Nguyễn Quang Toản - GĐ Sở phát biểu tại Đại hội

Đ/c: Nguyễn Quang Toản - GĐ Sở phát biểu tại Đại hội

Sáng ngày 8/11/2011, Công đoàn bộ phận Văn phòng Sở tiến hành tổ chức đại hội công đoàn nhằm đánh giá việc thực hiện Nghị quyết đại hội lần thứ I (nhiệm kỳ 2009- 2011) và đề ra phương hướng nhiệm kỳ II (2011 - 2013).

Đại hội đã tập trung đánh giá kết quả hoạt động công đoàn nhiệm kỳ I (2009 -2011) và thống nhất phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm công tác nhiệm kỳ II (2011 – 2012).

Trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn Bộ phận Văn phòng Sở đã tổ chức tốt các hoạt động thi đua với nhiều nội dung, hình thức phong phú, đa dạng, tạo được không khí thi đua sôi nổi trong công đoàn viên và toàn thể công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan. Công đoàn đã đẩy mạnh cuộc vận động “học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, triển khai, phát động phong trào thi đua “giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong nữ công nhân viên chức lao động trong cơ quan. . . và thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, công tác đền ơn đáp nghĩa và chăm lo đời sống cho công đoàn viên. Qua các phong trào này, đã đạt được một số kết quả nhất định như: đã giới thiệu được 7 đoàn viên ưu tú xem xét kết nạp và đã chuyển đảng chính thức cho 3 đồng chí; 100% đoàn viên đạt tiêu chuẩn cá nhân văn minh và cơ quan được công nhận cơ quan “Văn minh, an toàn, sạch đẹp” cùng nhiều chỉ tiêu khác trong Nghị quyết cũng được hoàn thành.

Đại hội công đoàn bộ phận Văn phòng Sở cũng đã đề ra mục tiêu, phương hướng cho nhiệm kỳ II (2011 - 2012) với những nội dung chính như: Đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả Nghị quyết đại hội Đảng các cấp, Nghị quyết của Chi bộ và Nghị quyết đại hội công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2011 – 2013; Tiếp tục nâng cao kỷ năng, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công đoàn, thưc hiện tốt công tác tham gia xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh; chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần và đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động; phối hợp tốt với lãnh đạo, thủ trưởng đơn vị quan tâm đến công tác đào tạo, nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ cho công đoàn viên.

Đại hội cũng đã bầu ra 5 đồng chí  vào Ban chấp hành để lãnh đạo, chỉ đạo công tác công đoàn trong nhiệm kỳ II (2011 – 2012) và biểu quyết thông qua các chỉ tiêu của Nghị quyết.

Đến dự và phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, ông Nguyễn Quang Toản – Bí thư đảng ủy  - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ghi nhận những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua và yêu cầu: Ban chấp hành nhiệm kỳ II phải xác định nhiệm vụ, vai trò của mình để cùng với chính quyền thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch được giao,  thể hiện được trách nhiệm, bản lĩnh trong việc tổ chức điều hành hoạt động công đoàn để xây dựng một  tổ chức công đoàn trong sạch, vững mạnh, một cơ quan “Văn minh, an toàn, sạch đẹp”.  Mỗi công đoàn viên phải đóng góp công sức, trí tuệ của mình trong viêc xây tổ chức công đoàn và cùng với Ban chấp hành hiến kế cho Ban giám đốc những giải pháp và nội dung cụ thể trong việc xây dựng chính quyền, đoàn thanh niên, đồng thời khuyến khích tinh thần tự giác học tập, nghiên cứu để nâng cao phẩm chất đạo đức, trình độ chính trị và chuyên môn nghiệp vụ để đảm đương tốt nhiệm vụ của mình trong giai đoạn mới./.

Một Số hình ảnh tại đại hội:

Toàn cảnh Đại hội

Ông Nguyễn Quang Toản - GĐ Sở trao quà cho BCH nhiệm kỳ I

Ông Nguyễn Quang Toản - GĐ Sở và bà Dương Thanh Vi - PCTCĐ cơ sở  trao hoa cho BCH nhiệm kỳ II

Tác giả bài viết: Thiên Tịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước