02:10 ICT Chủ nhật, 05/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Giám đốc Sở trao quyết định nghỉ hưu

Thứ tư - 15/08/2012 14:27
Ông Nguyển Quang Toản - GĐ Sở trao quyết định nghỉ hưu cho ông Nguyễn Kim Phước

Ông Nguyển Quang Toản - GĐ Sở trao quyết định nghỉ hưu cho ông Nguyễn Kim Phước

Ngày 14/8/2012, tại phòng họp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, thừa ủy quyền Chủ tịch UBND tỉnh, Giám đốc Sở Nguyễn Quang Toản đã trao quyết định nghỉ hưu cho ông Nguyễn Kim Phước - Giám đốc Trung tâm phát hành phim và Chiếu bóng tỉnh Bình Phước.

Ông Nguyễn Kim Phước đã có thời gian công tác và cống hiến cho ngành Văn hóa từ năm 1978, là một trong những người được điều động đến nhận công tác tại tỉnh Bình Phước trong những ngày đầu tái lập tỉnh 01/01/1997. Theo quy định của luật Bảo hiễm xã hội Việt Nam và thời gian công tác của ông Nguyễn Kim Phước - Giám đốc Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng tỉnh Bình Phước, ngày 20/6/2012 lãnh đạo UBND tỉnh đã ký quyết định số 1275/QĐ-UBND cho ông Nguyễn Kim Phước được nghỉ hưu để hưởng chế độ Bảo hiễm xã hội từ ngày 01/9/2012.

Tại buổi lễ trao quyết định nghỉ hưu, ông Nguyễn Quang Toản - Giám đốc Sở đã phát biểu và ghi nhận những đóng góp trong suốt thời gian công tác của ông Nguyễn Kim Phước đối với ngành Văn hóa, Thể Thao và Du lịch và mong muốn sau khi nghỉ hưu ông Phước vẫn tiếp tục tham gia tốt các phong trào tại địa phương.

Sau lời phát biểu của Giám đốc Sở ông Nguyễn Kim Phước đã phát biểu và cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của tập thể lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tập thể cán bộ lãnh đạo, viên chức Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng đã dành cho cá nhân ông trong suốt thời gian qua./.

Tác giả bài viết: Anh Thư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước