22:13 ICT Thứ năm, 02/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Hội Cựu chiến Binh thị xã Phước Long tổ chức Hội thi văn nghệ, thể thao năm 2011

Thứ tư - 07/12/2011 16:21
Thiết thực chào mừng Ngày Quốc phòng toàn dân 22/12 và giải phóng Phước Long 06/1. Vừa qua, Hội Cựu chiến binh thị xã Phước Long phối hợp với Trung Tâm VH-TT thị xã Phước Long tổ chức hội thi văn nghệ, thể thao năm 2011. Hội thi đã thu hút gần 200 văn, nghệ sỹ, vận động viên không chuyên đến từ các chi hội CCB của 07 xã, phường trên địa bàn thị xã.

Hội thi diễn ra gồm những nội dung: Bóng bàn; cầu lông và văn nghệ. Đặc biệt thu hút và hấp dẫn nhất với khán giả là phần thi văn nghệ. Trong phần thi này mỗi đơn vị tham gia phải xây dựng chương trình gồm : đơn ca; song ca; tam ca; múa; hát múa; độc tấu lời; độc tấu nhạc cụ và 01 tiểu phẩm mang nội dung ca ngợi về người lính Cụ Hồ. Thời gian cho mỗi đội dự thi từ 20-25 phút.

Với chủ đề hội thi “Vang mãi khúc quân hành và rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại”, hội thi đã thực sự sôi động với gần 40 tiết mục văn nghệ thuộc các thể loại khác nhau như đơn ca, song ca, múa; độc tấu nhạc v.v… Với những lời ca mượt mà của những nghệ sĩ không chuyên với các ca khúc ca ngợi quê hương đất nước, Đảng và Bác Hồ kính yêu đã đi vào lòng người những hình ảnh tốt đẹp, đồng thời cũng nói lên tinh thần và bản lĩnh của người lính Cụ Hồ. Chính điều này đã làm nên sự thành công của hội thi qua đó được khán giả cỗ vũ nhiệt tình. Bên cạnh đó là hai nội dung thể thao: Cầu Lông và Bóng Bàn  tất cả đều được các văn nghệ sỹ, vận động viên không chuyên thể hiện nhiệt tình, sôi nổi song cũng không kém phần hấp dẫn đã làm vừa lòng khán giả hâm mộ.

 Hội thi diễn ra trong thời gian mà toàn Đảng, toàn dân và toàn quân đang ra sức học tập và làm theo  tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trên mọi lĩnh vực đặc biệt là lĩnh vực văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, tinh thần rèn luyện sức khoẻ của Người, xứng với truyến thống anh bộ đội Cụ Hồ, đồng thời hội thi còn góp phần tích cực chào mừng ngày truyền thống quân đội nhân dân Việt Nam - Ngày Quốc phòng toàn dân 22/12 và hướng tới kỷ niệm ngày giải phóng Phước Long 06/1/2012 đang đến gần.

Hội thi được chuẩn bị kỹ lưỡng, nội dung phù hợp, có sự đầu tư thời gian tập luyện nên các đơn vị tham gia đều thể hiện phần thi của mình rất thành công, thu hút khán giả đến tham dự và cổ vũ nồng nhiệt.

Hội thi văn nghệ, thể thao năm 2011 của Hội Cựu chiến binh thị xã Phước Long thực sự là một sân chơi bổ ích, là nơi để các CCB gặp gỡ, giao lưu tăng  thêm sự đoàn kết. Đồng thời cũng là điều kiện cho mỗi đơn vị, hội viên trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong công tác cũng như trong sinh hoạt hằng ngày.

Kết thúc hội thi Ban Tổ chức đánh giá rất cao tinh thần rèn luyện sức khỏe và hoan nghênh lòng yêu đời, yêu ca hát của các CCB một thời trải qua đạn lửa, đồng thời Ban Tổ chức cũng đã trao giải cho những đội có thành tích xuất sắc nhất trong hội thi.

Tác giả bài viết: Võ Đức Ngôn - VH-TT Phước Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: phước long, thị xã

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước