03:33 ICT Thứ sáu, 03/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Làm việc với Tạp chí Xây dựng đời sống văn hóa

Thứ ba - 01/11/2011 08:48
Sáng 31/10/2011, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tiếp đón và làm việc với Đoàn Tạp chí Xây dựng đời sống văn hóa thuộc Cục Văn hóa cơ sở.

Tham dự buổi làm việc, về phía Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch có ông Nguyễn Quang Toản - Giám đốc Sở cùng các đồng chí trong Ban giám đốc và Trưởng các phòng chuyên môn thuộc Sở; về phía Đoàn công tác của Tạp chí Xây dựng đời sống văn hóa có bà Hoàng Thị Hương Anh - Phó Tổng biên tập tạp chí cùng các phóng viên đi theo đoàn.

Nội dung buổi làm việc gồm những nội dung: đánh giá về phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” của tỉnh Bình Phước. Khảo sát làng văn hóa tiêu biểu của tỉnh; thực hiện xã hội hóa về công tác xây dựng thiết chế Nhà văn hóa và các hoạt động văn hóa - thể thao quần chúng ở một huyện miền núi tiêu biểu; thực trạng và các giải pháp triển khai chương trình xây dựng nông thôn mới; tiềm năng và các giải pháp phát triển du lịch của tỉnh; khảo sát thực hiện phân cấp quản lý lễ hội; khảo sát và đánh giá việc thực hiện chương trình mục tiêu văn hóa năm 2010 và 2011 của tỉnh Bình Phước./.

Tác giả bài viết: Lâm Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: văn hóa

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước