08:22 ICT Thứ ba, 07/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Khai mạc sân chơi “Tìm tài năng trẻ tỉnh Bình Phước 2012”

Thứ năm - 02/02/2012 15:00
Bà Dương Thị Thanh Vị - GĐ. Trung tâm Văn hóa tỉnh – Trưởng BTC trao giải cho các thí sinh

Bà Dương Thị Thanh Vị - GĐ. Trung tâm Văn hóa tỉnh – Trưởng BTC trao giải cho các thí sinh

Vào lúc 19h30’ ngày 28/01/2012 (tức ngày mùng 6 tết), Trung tâm Văn hóa tỉnh đã tổ chức lễ khai mạc sân chơi tìm “Tài năng trẻ tỉnh Bình Phước 2012”. Sân chơi là nơi để các bạn trẻ đang sinh sống, học tập và làm việc trên địa bàn tỉnh Bình Phước có cơ hội thể hiện mình, tạo sân chơi lành mạnh trong những ngày nghỉ cuối tuần.

Thông qua sân chơi này nhằm phát hiện và bồi dưỡng những hạt nhân văn nghệ làm nòng cốt cho các hoạt động văn hóa văn nghệ quần chúng tại địa phương.

Ngay sau lễ khai mạc là phần dự thi của 6 thí sinh và một nhóm nhảy đó là: Thí sinh Lưu Anh Sĩ, Phạm Tuấn Kiệt, Trương Kỳ Nguyên, Hoàng Lam, Bích Quyên, Điểu Thị Phương và nhóm nhảy ZERO. Các thí sinh đã thể hiện những ca khúc, bài nhảy được chuẩn bị kỹ lưỡng, công phu và đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Với tiết mục mở màn “Linh thiêng Việt Nam” của thí sinh Phạm Tuấn Kiệt đã khơi dậy trong lòng khán giả niềm tự hào về lịch sử vẻ vang của dân tộc Việt Nam. Đây là tiết mục đặc biệt có ý nghĩa đối với dịp lễ kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2012). Đặc biệt, tiết mục nhảy hiện đại của nhóm nhảy ZERO với ý nghĩa chúc mừng năm mới đã mang lại khán phòng không khí xuân ấm áp.

Ngoài việc được xem phần dự thi của các thí sinh, khán giả còn được thưởng thức phần giao lưu biểu diễn của nhóm nhảy Vào Hạ với tiết mục nhảy hiện đại thật sôi động và hấp dẫn. Kết thúc đêm thi đầu tiên của sân chơi “Tìm tài năng trẻ Bình Phước 2012”, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Hoàng Lam, giải nhì thuộc về nhóm nhảy ZERO, giải ba thuộc về thí sinh Trương Kỳ Nguyên và Phạm Tuấn Kiệt.

Sân chơi “Tìm tài năng trẻ Bình Phước 2012” sẽ được diễn ra vào tối thứ 7 hàng tuần tại sân khấu Trung tâm Văn hóa tỉnh. Ban Tổ chức tiếp tục nhận đăng ký tham gia sân chơi của các bạn trẻ. Mọi thông tin chi tiết và đăng ký sân chơi “Tìm tài năng trẻ Bình Phước 2012” vui lòng liên hệ: Phòng Văn hóa - Văn nghệ, Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Phước, Quốc lộ 14, Phường Tân Phú, Thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, Điện thoại: 0651.3.870.861.

Tác giả bài viết: Lê Thị Hoa

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: sân chơi

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước