03:09 ICT Thứ hai, 29/04/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức năm 2015

Thứ hai - 26/01/2015 08:11
Bà Dương Thị Thanh Vị - Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh ký giao ước với các đồng chí đại diện cho Công đoàn, Chi đoàn tại Hội nghị Cán bộ viên chức năm 2015

Bà Dương Thị Thanh Vị - Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh ký giao ước với các đồng chí đại diện cho Công đoàn, Chi đoàn tại Hội nghị Cán bộ viên chức năm 2015

Sáng ngày 22/1/2015, Ban Giám đốc phối hợp với Ban Chấp hành Công đoàn Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức năm 2015.

Dự Hội nghị có đồng chí Dương Thị Thanh Vị - Bí thư Chi bộ - Giám đốc Trung tâm Văn hóa; đồng chí Nguyễn Lai - Phó Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn bộ phận cùng toàn thể cán bộ viên chức đơn vị.

Hội nghị đã thông qua Báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động năm 2014 và phương hướng nhiệm vụ năm 2015, Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2014, Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân, Báo cáo công tác tài chính năm 2014 và dự thảo quy chế chi tiêu nội bộ năm 2015. Hội nghị cũng đã nghe ý kiến phát biểu, thảo luận của các đại biểu về các văn kiện của Hội nghị.

          Năm 2014, được sự quan tâm sâu sát, chỉ đạo kịp thời của Chi bộ, Ban Giám đốc và sự nỗ lực, đoàn kết vượt qua mọi khó khăn của tập thể cán bộ viên chức, Trung tâm Văn hóa tỉnh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đạt và vượt mức các chỉ tiêu đề ra. Kết quả phong trào thi đua trong năm 2014 về cá nhân có 26/26 cán bộ viên chức đạt 100% Lao động tiên tiến, 01 đồng chí đạt “Chiến sỹ thi đua” cấp tỉnh, 01 đồng chí được tặng Bằng khen của UBND tỉnh, 04 đồng chí đạt “Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở”, 08 đồng chí được tặng Giấy khen của Sở. Về tập thể có 02 tập thể được tặng danh hiệu Lao động tiên tiến, 01 tập thể được nhận Giấy khen của Sở. Đặc biệt, năm 2014 Trung tâm Văn hóa tỉnh còn được tặng Cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh.

Đồng thời Hội nghị đã phát động thi đua trong toàn thể các phòng, đội, cán bộ viên chức năm 2015, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch được giao, đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết hội nghị CB-VC năm 2015 với các chỉ tiêu cụ thể. Hội nghị cũng đã chứng kiến lễ ký giao ước thi đua giữa lãnh đạo đơn vị với các đồng chí đại diện cho Công đoàn, Chi đoàn.

Phát biểu tại Hội nghị,đồng chí Dương Thị Thanh Vị - Bí thư Chi bộ - Giám đốc Trung tâm Văn hóa đã biểu dương những nỗ lực, cố gắng của tập thể và cá nhân trong toàn đơn vị. Đồng thời nhấn mạnh một số nội dung: “Tất cả các đồng chí từ lãnh đạo đến CB-VC-NLĐ đều cố gắng làm tròn chức trách theo vị trí việc làm của mình; là tấm gương sáng cho mọi người học tập và noi theo, Dám nghĩ, dám làm và dám chịu trách nhiệm, nói đi đôi với làm, không né tránh, đùn đẩy trách nhiệm; tự học tập phấn đấu vươn lên; BCH Công đoàn kịp thời nắm bắt tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của cán bộ viên chức, kịp thời giải quyết những khó khăn vướng mắc, những kiến nghị đề xuất của Công đoàn viên; Phấn đấu 100% Công đoàn viên Xuất sắc, duy trì 100% cán bộ viên chức đạt danh hiệu lao động tiên tiến”. Phát huy những thành tích đã đạt được trong năm qua, tin tưởng rằng phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ của đơn vị trong năm 2015 sẽ tiếp tục phát triển và đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa.

Sau hơn 3 giờ làm việc, Hội nghị CB-VC năm 2015 của Trung tâm Văn hóa được tổ chức thành công tốt đẹp. Hội nghị đã thống nhất toàn bộ các nội dung dự thảo của văn kiện; bầu Ban Thanh tra nhân dân; Nghị quyết Hội nghị đã được biểu quyết thông qua và chính thức đưa vào triển khai thực hiện./.

Tác giả bài viết: Hà Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước