22:07 ICT Thứ bảy, 11/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Giám đốc trao quyết định bổ nhiệm

Thứ ba - 13/11/2012 10:19
Ông Nguyễn Quang Toản - Giám đốc Sở trao quyết định bổ nhiệm cho ông Trần Tấn Tâm

Ông Nguyễn Quang Toản - Giám đốc Sở trao quyết định bổ nhiệm cho ông Trần Tấn Tâm

Ngày 12/11/2012, tại hội trường Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Giám đốc Sở Nguyễn Quang Toản đã dự họp toàn cơ quan và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Chánh Văn phòng đối với ông Trần Tấn Tâm.

Ông Trần Tấn Tâm đã có thời gian công tác trong Ngành từ năm 2005 đến nay (trước đây là Ngành Văn hóa - Thông tin). Sau khi hợp nhất Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch ông được giao nhiệm vụ tổng hợp tại Văn phòng, phụ trách công tác gia đình tại phòng Xây dựng nếp sống văn hóa và gia đình, sau đó điều về lại Văn phòng phụ trách công tác tuyên truyền, tổng hợp. Trong quá trình công tác, ông luôn thể hiện là một người gương mẫu, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, luôn hòa đồng, năng nỗ, tham gia các hoạt động chung của tập thể, chính những cố gắng đó của ông đã được lãnh đạo sở ghi nhận và bổ nhiệm  giữ chức vụ Phó Chánh Văn phòng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Tại buổi lễ trao quyết định bổ nhiệm, Giám đốc Nguyễn Quang Toản đã phát biểu, chúc mừng và giao nhiệm vụ cho ông Trần Tấn Tâm với cương vị mới, ông phải cố gắng hơn nữa để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được lãnh đạo giao, phát huy vai trò là một người lãnh đạo được tập thể đơn vị tín nhiệm, tạo được mối đoàn kết thống nhất trong đơn vị, tạo được thành tích tốt cho ngành nhằm xây dựng Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch ngày càng phát triển hơn. Sau lời phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ mới của Giám đốc Sở, ông Trần Tấn Tâm đã hứa sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để xứng đáng với sự tín nhiệm và tin tưởng của tập thể lãnh đạo, cán bộ công chức, nhân viên Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã dành cho ông./.

Tác giả bài viết: Anh Thư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước