18:29 ICT Thứ bảy, 11/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Giám đốc Sở trao quyết định bổ nhiệm

Thứ hai - 29/10/2012 07:21
Ông Nguyễn Quang Toản - Giám đốc Sở trao quyết định bổ nhiệm cho ông Phạm Hữu Hiến

Ông Nguyễn Quang Toản - Giám đốc Sở trao quyết định bổ nhiệm cho ông Phạm Hữu Hiến

Ngày 25/10/2012, tại phòng họp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Giám đốc Sở Nguyễn Quang Toản đã dự và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Bảo tàng cho ông Phạm Hữu Hiến.

Ông Phạm Hữu Hiến đã có thời gian công tác tại Bảo tàng tỉnh từ năm 2003 đến nay. Trong quá trình làm việc và công tác tại đây, ông đã thể hiện mình là một người gương mẫu, có tinh thần trách nhiệm cao, luôn phấn đấu hết mình vì công việc, chính những cố gắng đó của ông đã được tập thể lãnh đạo Sở, tập thể cán bộ viên chức, lãnh đạo Bảo tàng tỉnh tín nhiệm và được Giám đốc Sở quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó giám đốc Bảo tàng tỉnh Bình Phước.

Tại buổi lễ trao quyết định bổ nhiệm, Giám đốc Nguyễn Quang Toản đã phát biểu, chúc mừng và giao nhiệm vụ cho ông Phạm Hữu Hiến với cương vị mới, nhiệm vụ mới phải cố gắng hơn nữa để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được lãnh đạo giao, phát huy vai trò là một người lãnh đạo được tập thể đơn vị tín nhiệm, tạo được mối đoàn kết thống nhất trong đơn vị, tạo được nhiều thành tích tốt cho ngành nhằm xây dựng ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch ngày càng phát triển hơn. Sau lời phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ mới của Giám đốc Sở, ông Phạm Hữu Hiến đã hứa sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để xứng đáng với sự tin tưởng của tập thể cán bộ viên chức, lãnh đạo Bảo tàng tỉnh và tín nhiệm của lãnh đạo Sở dành cho ông./.

Tác giả bài viết: Anh Thư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước