18:45 ICT Thứ ba, 14/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Đêm hội Trăng rằm vui tết Trung thu năm 2012

Thứ tư - 03/10/2012 15:31
Đêm hội Trăng rằm vui tết Trung thu năm 2012

Đêm hội Trăng rằm vui tết Trung thu năm 2012

Nhằm tạo không khí vui tươi cho con em của CBCNVC trong toàn ngành, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh cho các em nhân dịp Tết trung thu, ngày 29/09/2012 tại Nhà tập đa năng - Trung tâm Thể dục Thể thao tỉnh, Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức "Đêm hội trăng rằm vui tết trung thu" năm 2012 .

Tổ chức Tết trung thu cho trẻ em nằm trong kế hoạch hoạt động của Đảng ủy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Đoàn khối cơ quan Dân chính Đảng tỉnh Bình Phước, đồng thời là hoạt động thường niên của ngành, mang đậm nét truyền thống và nhân văn của dân tộc ta. Tiếp nối tháng hành động vì trẻ em năm 2012, Đêm hội trăng rằm vui Tết trung thu năm nay, Đoàn cơ sở đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để các em đón Tết trung thu một cách vui vẻ, an toàn và lành mạnh; khuyến khích, động viên tinh thần học tập, lao động và sáng tạo.

Thông qua các hoạt động văn hóa, các trò chơi dân gian như: ca hát, rước đèn trung thu, xem múa lân, tham gia chơi bịt mắt đập bóng, hái hoa dân chủ, đặc biệt là tiết mục phá mâm cỗ…  góp phần cho trẻ em phát triển hài hòa thể chất, trí tuệ, đạo đức và tinh thần, đồng thời định hướng, giáo dục trẻ em giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc. Ngoài ra, Đoàn cơ sở còn tổ chức tặng quà cho gần 200 em là con của cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên trong ngành với mỗi phần quà trị giá 100 ngàn đồng.

Kết thúc đêm hội, các em đều vui tươi, phấn khởi cầm trên tay những phần quà đầy ý nghĩa. Hy vọng hoạt động này sẽ được duy trì đều đặn, trở thành nếp nghĩ, nếp làm của ngành nói chung và toàn xã hội để mỗi tết trung thu các em thiếu niên, nhi đồng lại có đêm hội trăng rằm thật vui tươi, bổ ích./.

Tác giả bài viết: Thế Hải

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước