18:04 ICT Thứ tư, 15/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

BCH Đảng bộ cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch kiểm điểmm theo tinh thần Nghị quyết trung ương 4

Thứ sáu - 02/11/2012 09:21
Đ/c Đoàn Tấn Dũng - TUV, Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan Dân chính đảng phát biểu tại Hội nghị

Đ/c Đoàn Tấn Dũng - TUV, Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan Dân chính đảng phát biểu tại Hội nghị

Ngày 31/10/2012 Đảng ủy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội nghị kiểm điểm tập thể và cá nhân ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ cơ sở Sở VH,TT&DL theo tinh thần Nghị quyết TW 4 khóa XI.

Đồng chí Đoàn Tấn Dũng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan Dân chính đảng đến dự và chỉ đạo Hội nghị. Cùng đến dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Ban Tổ chức và Văn phòng Đảng ủy Khối cơ quan Dân chính đảng;các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở; đại diện cấp ủy các chi bộ trực thuộc; BCH Công đoàn cơ sở; BCH Đoàn cơ sở; lãnh đạo các phòng chuyên môn thuộc Sở, lãnh đạo các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở.

Hội nghị đã tiến hành kiểm điểm tập thể và từng cá nhân các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ cơ sở. Trên tinh thần tự phê bình và phê bình một cách thẳng thắn, chân tình, không lợi dụng để “đấu đá”, trù dập, vu cáo lẫn nhau. Tại hội nghị đã có 11 ý kiến góp cho Ban Chấp hành Đảng bộ cơ sở và có 29 ý kiến góp ý cho 7 đồng chí ủy viên BCH Đảng bộ cơ sở.

Sau một ngày làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, dám nhìn thẳng vào sự thật, cầu thị, nghiêm túc nhìn nhận các khuyết điểm để sửa chữa, khắc phục. Đồng chí Đoàn Tấn Dũng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan Dân chính đảng trực tiếp chỉ đạo hội nghị đã đánh giá cao công tác chuẩn bị các bước theo hướng dẫn của Đảng ủy Khối. Bản kiểm điểm của tập thể BCH Đảng bộ thể hiện khá toàn diện và sâu sắc. Thái độ của các đồng chí ủy viên BCH Đảng bộ cơ sở nhận khuyết điểm rất chân thành, cầu thị để khắc phục, sửa chữa trong thời gian tới. Đồng chí Đoàn Tấn Dũng cũng đã chỉ đạo BCH Đảng bộ và các ủy viên BCH Đảng bộ cơ sở tiếp thu các ý kiến góp ý tại hội nghị để hoàn thiện bản kiểm điểm, đặc biệt là giải pháp khắc phục trong thời gian tới, đồng thời sau khi kết thúc đợt kiểm điểm phải tổ chức hội nghị thông báo cho toàn thể đảng viên được biết kết quả của đợt kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết TW 4 ở đơn vị.

Thay mặt BCH Đảng bộ cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đồng chí Nguyễn Quang Toản - Bí thư Đảng ủy cơ sở đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối và hứa sẽ tiếp tục chỉ đạo các chi bộ trực thuộc tiến hành tổ chức hội nghị kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết TW 4 ở từng đơn vị, hoàn thiện hồ sơ để trình Ban Thường vụ Đảng ủy Khối theo đúng thời gian quy định./.

Toàn cảnh Hội nghị

Tác giả bài viết: Tô Văn Hoàng

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước