02:20 ICT Thứ sáu, 03/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Bế mạc Liên hoan ngành VH,TT&DL tỉnh lần thứ 2 năm 2011

Thứ tư - 31/08/2011 16:02
Bế mạc Liên hoan ngành VH,TT&DL tỉnh lần thứ 2 năm 2011

Bế mạc Liên hoan ngành VH,TT&DL tỉnh lần thứ 2 năm 2011

Sáng 26/8/2011, tại Cáp treo núi Bà Rá, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã tổ chức bế mạc Liên hoan ngành VH,TT&DL tỉnh lần thứ 2 năm 2011.

Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Lê Văn Quang - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch biểu dương toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên đang công tác trong Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã không ngừng phấn đấu vượt qua khó khăn, thách thức, đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của tỉnh. Đồng thời, nhấn mạnh: cần xác định rõ trách nhiệm của mỗi người trong việc xây dựng, đẩy mạnh sự phát triển của Ngành, tiếp tục cùng nhau đoàn kết, thường xuyên giao lưu, học hỏi và cùng nhau thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ chung của Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch, phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hóa đất nước vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh vững bước đi lên chủ nghĩa xã hội. Hãy thi đua học tập, lao động, rèn luyện để xứng đáng là những người chiến sĩ trên mặt trận văn hóa của Đảng.

Sau 02 ngày tham gia Liên hoan hơn 300 cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên củaNgành đến từ 16 đoàn đã thể hiện tài năng qua các chương trình văn nghệ, trình diễn thời trang, thi đấu thể thao. Liên hoan đã diễn ra thực sự phong phú, hấp dẫn nhưng không kém phần kịch tính, tạo nên một không khí vui tươi, phấn khởi, để lại những dấu ấn tốt đẹp trong lòng mọi người. Kết quả giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị thị xã Phước Long, giải nhì thuộc về Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh, giải ba thuộc về huyện Đồng Phú và giải khuyến khích thuộc về Văn phòng Sở.

Liên hoan lần này, ngoài việc đảm bảo thực hiện tốt mục đích đã đề ra, đây cũng là dịp để Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Phước nhìn lại chặng đường đã qua và ghi nhớ công lao của các thế hệ cha anh đi trước trong việc xây dựng hoạt động của Ngành để có được thành quả hôm nay, đồng thời đẩy mạnh các hoạt động phong trào văn hóa, văn nghệ, tập luyện thể thao, nhằm góp phần phục vụ đời sống văn hóa, tạo sân chơi lành mạnh cho cán bộ làm công tác văn hóa, thể thao và du lịch./.

Tác giả bài viết: Thanh Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước