14:22 ICT Thứ bảy, 11/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động khác

Họp chấm điểm thi đua Khối phòng Văn hóa và Thông tin các huyện, thị xã

Thứ năm - 13/12/2012 13:43
Thực hiện Kế hoạch hoạt động năm 2012 và nhằm bình chọn đơn vị xuất sắc, ngày 11/12/2012 tại hội trường Sở, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức họp chấm điểm thi đua Khối phòng Văn hóa và Thông tin các huyện, thị xã năm 2012.

 

Đến dự và chỉ đạo họp chấm điểm thi đua có ông Nguyễn Quang Toản – Giám đốc Sở, thành viên tổ chấm điểm thi đua, các chuyên viên và lãnh đạo Khối phòng Văn hóa và Thông tin các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh.

Năm 2012 công tác chấm điểm đã có sự đổi mới về phương pháp cũng như nội dung chấm điểm và được sự đồng tình từ các đơn vị. Sau khi lãnh đạo Sở  quán triệt nội dung và cách thức chấm điểm, phòng Tổ chức cán bộ đã phối hợp cùng các phòng chuyên môn thuộc Sở chấm điểm cho các đơn vị, phương pháp chấm điểm lần này sẽ do lãnh đạo và chuyên viên các phòng chuyên môn thuộc Sở thực hiện. Cùng với sự nổ lực và nghiêm túc tổ chấm điểm đã đánh giá kết quả hoạt động và bình chọn đơn vị xuất sắc Khối thi đua các huyện, thị xã như sau: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Lộc Ninh đứng thứ I, Phòng Văn hóa và Thông tin Thị xã Bình Long đứng thứ II, Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Chơn Thành đứng thứ III.

Tại buổi công bố kết quả Giám đốc Sở cũng đã phát biểu và đánh giá cao cho công tác đổi mới năm nay, đồng thời mong muốn các đơn vị đoàn kết, phối hợp với nhau để cùng nhau phát triển và hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra./.

Tác giả bài viết: Anh Thư

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước