07:49 ICT Thứ bảy, 04/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Tỏa sáng – đường đi đến đêm chung kết xếp hạng

Thứ ba - 15/11/2016 13:39
Giám khảo Nguyễn Lai – PGĐ TTVH lên trao giải cho thí sinh đạt giải tại vòng Chung kết

Giám khảo Nguyễn Lai – PGĐ TTVH lên trao giải cho thí sinh đạt giải tại vòng Chung kết

Phong trào hoạt động văn hóa văn nghệ có vai trò to lớn trong công cuộc xây dựng và phát triển con người mới, cùng với các lĩnh vực như kinh tế, chính trị, giáo dục…. văn hóa nói chung là yếu tố quan trọng nuôi dưỡng, khơi dậy những khả năng sáng tạo đặc biệt của con người, tạo nên những giá trị văn hóa, văn minh của nhân loại, giúp chúng ta hướng đến chân, thiện, mỹ.

Nắm được tầm quan trọng đó và tập trung thực hiện sự chỉ đạo của các cấp lãnh đạo, Trung tâm văn hóa tỉnh luôn làm tốt vai trò, nhiệm vụ của mình, sân chơi “Tìm tài năng trẻ tỉnh Bình Phước” là hoạt động thường niên diễn ra vào các ngày thứ bảy và chủ nhật hàng tuần tại Trung tâm. Đây là một trong những hoạt động nghiệp vụ nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho học sinh, sinh viên, thanh niên nam nữ tuổi từ 15 đến 30 đang sinh sống và học tập trên địa bàn tỉnh Bình Phước; là dịp để các bạn trẻ thể hiện tài năng của mình, cũng là nơi để phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu của quần chúng nhân dân, giúp các bạn học hỏi và trau dồi thêm những kiến thức về văn hóa, các bộ môn nghệ thuật và cũng là một hình thức để định hướng cho khán giả thưởng thức những tác phẩm âm nhạc có giá trị về nghệ thuật, từ đó đưa phong trào văn hóa, văn nghệ của tỉnh nhà lên tầm cao mới.

Sân chơi Tìm tài năng trẻ Bình Phước năm 2016 đã thu hút hơn 200 bạn trẻ từ khắp các huyện, thị trong tỉnh tham gia và trải qua các vòng từ sơ loại đến nay sân chơi đã đi đến vòng chung kết. Đã có 12 gương mặt xuất sắc có được tấm vé đi đến Đêm chung kết xếp hạng. 12 tiết mục, trong đó 11 tiết mục ở thể loại đơn ca và 01 tiết mục ảo thuật. Với các tên thí sinh như: Lang Thế Hưng, Đinh Thị Cẩm Tiên, Nguyễn Thị Nhã Trúc, Điểu Hân, Lương Hoài Nam… các bạn đã để lại những ấn tượng sâu sắc, tình yêu trong lòng khán giả qua các vòng thi và là những đối thủ nặng ký.

Giám khảo Nguyễn Lai – PGĐ TTVH lên trao giải cho thí sinh đạt giải tại vòng Chung kết

Đêm chung kết xếp hạng chính thức được diễn ra vào ngày 24/12/2016, tại sân khấu Trung tâm văn hóa tỉnh, hứa hẹn là một đêm tranh tài đầy kịch tính và cũng là một dịp để khán giả tỉnh nhà được thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật chất lượng cao qua phần thể hiện của những tài năng trẻ của  tỉnh Bình Phước.

Kính mời quý vị khán giả là cổ động viên yêu mến sân chơi nói riêng và là những người luôn ủng hộ cho phong trào hoạt động nghệ thuật của tỉnh hãy đến cổ vũ cho các bạn thí sinh và cũng có cơ hội nhận được những phần quà có giá trị của Ban tổ chức qua việc bỏ phiếu bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất.

Rất mong nhận được sự cổ vũ và yêu mến của quý khán giả./.

Tác giả bài viết: Thùy Giang

Nguồn tin: TTVH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: văn hóa

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước