22:51 ICT Thứ sáu, 10/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Đội tuyên truyền lưu động trung tâm văn hóa tỉnh biểu diễn tại xã Tân thành – thị xã Đồng Xoài

Thứ tư - 19/04/2017 10:20
Tiết mục văn nghệ của đội tuyên truyền lưu động của trung tâm văn hóa tỉnh

Tiết mục văn nghệ của đội tuyên truyền lưu động của trung tâm văn hóa tỉnh

Tối ngày 17/3, tại nhà văn hóa ấp 4 xã Tân Thành, đội tuyên truyền lưu động Trung tâm văn hóa tỉnh, phối kết hợp với Trung tâm văn hóa thị xã Đồng Xoài đã tổ chức đêm diễn văn nghệ với chủ đề “tuyên truyền xây dựng đô thị kỷ cương văn minh – công dân tự giác”.

Đây là chuỗi hoạt động thường niên của đội tuyên truyền lưu động tỉnh, nhằm tuyên truyền cho người dân nâng cao ý thức về việc bảo vệ môi trường, mỗi công dân tự giác hơn trong việc gom rác thải để góp phần xây dựng môi trường sống, xanh sạch đẹp.

Trong đợt này, đội tuyên truyền cổ động tỉnh sẽ kết hợp với các đơn vị cơ sở  tổ chức lưu diễn 10 tối liên tiếp, tại thị xã Đồng xoài 7 buổi và thị xã Phước Long 3 buổi, nhằm tuyên truyền rộng rãi, kịp thời đến người dân.

Các tiết mục văn nghệ, kịch được trình diễn được xoay quanh về vấn đề môi trường, những hậu quả, tác hại, những quy định xử phạt về việc bỏ rác không đúng nơi quy định,…được các diễn viên hóa thân sinh động, dễ hiểu, góp phần tạo nên sự thành công của việc tuyên truyền của cả đội, đáp ứng được nhu cầu thiết thực của người dân.

  Hàng trăm khán giả đến xem và cổ vũ cho chương, nhất là trẻ em. Trên khuôn mặt vẫn còn nét hài hước khi vừa xem xong tiểu phẩm “Vàng rơi”, bà Nguyễn Thị Hoa (42 tuổi) cho biết: “Lâu rồi chúng tôi mới được cười nhiều như vậy, đây là hoạt động rất có ý nghĩa đối với người dân, thường ngày chúng tôi đi làm, không có thời gian để tìm hiểu về những quy định, nhất là việc xử phạt trong việc xả rác bừa bãi, nay có đội tuyên truyền về biểu diễn chúng tôi đã hiểu rõ hơn, qua đó sẽ nâng cao ý thức của bản thân để cho môi trường sống trong sạch hơn”.

Một số hình ảnh:

Tác phẩm “Vàng rơi” của đội tuyên truyền lưu động thị xã Đồng Xoài

Đêm diễn được nhiều người dân đến xem và ủng hộ

Tác giả bài viết: Tran Hương

Nguồn tin: TT Văn hóa tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: văn hóa

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước