11:42 ICT Thứ sáu, 10/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Triển khai công tác chuẩn bị các hoạt động kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh Bình Phước

Thứ ba - 09/08/2016 13:58
Ngày 3/8/2016, tại Phòng họp A - UBND tỉnh, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) Nguyễn Tuấn đã dự họp và báo cáo Ban tổ chức các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 20 năm Ngày tái lập tỉnh Bình Phước (01/01/1997-01/01/2017) dưới sự đồng chủ trì cuộc họp của đồng chí Trần Tuyết Minh - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng ban chỉ đạo các ngày lễ lớn tỉnh cùng các Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng, Nguyễn Tiến Dũng.

Để thực hiện tốt các hoạt động chào mừng kỷ niệm, UBND tỉnh đã ban hành quyết định thành lập ban tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh với 28 thành viên là đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, tổ chức đoàn thể của tỉnh, do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tiến Dũng làm Trưởng ban, Giám đốc VH,TT&DL Nguyễn Tuấn làm Phó Trưởng ban thường trực. Đến thời điểm này, UBND tỉnh đã phân công chi tiết nhiệm vụ đối với từng đơn vị liên quan cũng như công tác phối hợp nhằm đảm bảo chuỗi hoạt động diễn ra thành công tốt đẹp.

Tại cuộc họp, Giám đốc VH,TT&DL Nguyễn Tuấn đã báo cáo Ban tổ chức thông qua các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 20 năm Ngày tái lập tỉnh Bình Phước với 06 nhóm hoạt động, gồm 20 sự kiện: Nhóm hoạt động tuyên truyền; nhóm hoạt động đầu tư, thương mại; nhóm hoạt động lễ hội; nhóm hoạt động xã hội; nhóm văn hóa phong trào và nhóm hoạt động họp mặt tri ân, tuyên dương công dân Bình Phước ưu tú, họp mặt các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh Sông Bé, Bình Phước qua các thời kỳ.

Sau khi nghe ý kiến các thành viên trong Ban tổ chức đóng góp vào dự thảo kế hoạch, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng đã kết luận và giao nhiệm vụ cho các sở, ban, ngành chịu trách nhiệm tổ chức từng hoạt động cụ thể; điều chỉnh những ý kiến đóng góp tại buổi làm việc cho phù hợp với thực tế chuỗi hoạt động; đồng thời, yêu cầu Sở VH,TT&DL tổng hợp, tham mưu UBND tỉnh dự thảo Kế hoạch tổ chức chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm ngày tái lập tỉnh Bình Phước trước ngày 10/8/2016.

Cũng tại cuộc họp, Trưởng ban chỉ đạo các ngày lễ lớn tỉnh Trần Tuyết Minh cũng nhấn mạnh: Đây là chuỗi hoạt động chính trị - xã hội quan trọng của tỉnh, là dịp để toàn Đảng, toàn quân và toàn dân Bình Phước ôn lại quá trình hình thành và phát triển; tri ân những cá nhân có nhiều đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong 20 năm qua. Do đó, đề nghị các đơn vị đã được Ban chỉ đạo, Ban tổ chức phân công nhiệm vụ cần có sự chủ động, sáng tạo trong tổ chức 20 sự kiện để đảm bảo các sự kiện có nội dung phong phú, đa màu sắc ở các địa phương và ở các sở ngành liên quan. Tổ chức các hoạt động phải xứng tầm với sự kiện trọng đại, mang tính sâu rộng trong công chúng, chất lượng nhưng phải tiết kiệm. Các đơn vị, địa phương khẩn trương vào cuộc để chủ động thực hiện nhiệm vụ, chuẩn bị chu đáo để các hoạt động kỷ niệm diễn ra thành công tốt đẹp./.

Tác giả bài viết: Mỹ Huệ

Nguồn tin: Phòng NVVH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: tỉnh

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước