22:34 ICT Thứ sáu, 10/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Công tác chuẩn bị Liên hoan Tuyên truyền lưu động tỉnh Bình Phước lần thứ X năm 2016

Thứ năm - 22/09/2016 10:46
Công tác chuẩn bị Liên hoan Tuyên truyền lưu động tỉnh Bình Phước lần thứ X năm 2016

Công tác chuẩn bị Liên hoan Tuyên truyền lưu động tỉnh Bình Phước lần thứ X năm 2016

Sáng ngày 15/9/206 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh đã diễn ra cuộc họp giữa Ban tổ chức Liên hoan và trưởng các đội thông tin tuyên truyền lưu động các huyện, Thị xã.

Dưới sự chủ trì của ông Lê Văn Quang - Phó giám đốc Sở văn hóa Thể thao và Du lịch - trưởng Ban tổ chức và Bà Dương Thị Thanh Vị - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Phó Ban tổ chức Liên hoan cùng các đ/c trong Ban tổ chức và 11 huyện, thị xã về tham dự. Sau khi thông qua thể lệ Liên hoan các đồng chí đóng góp và đi đến thống nhất chung. Liên hoan Tuyên truyền lưu động tỉnh Bình Phước lần thứ X với chủ đề “Bình Phước trên đường phát triển” nhằm ca ngợi tinh thần yêu nước, hướng về biển đảo quê hương, xây dựng nông thôn mới. Liên hoan TTLĐ tỉnh Bình Phước lần X năm 2016 sẽ được tổ chức từ ngày 17-20/10/2016 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh. Khai mạc vào 19h30 ngày 18/9/2016 và bế mạc vào lúc 15h ngày 20/9/2016.

Bà Dương Thị Thanh Vị giám đốc Trung tâm Văn hóa - phó Ban tổ chức phát biểu tại buổi làm việc

Tại cuộc họp BTC, ông Lê Văn Quang đã phát biểu kết luận và giao nhiệm vụ cho Ban tổ chức và các đoàn tham gia Liên hoan. Mỗi đoàn dàn dựng 1 chương trình phải đảm bảo được 3 phương thức của một chương trình Tuyên truyền lưu động: cổ động trực quan, tuyên truyền miệng, văn nghệ tuyên truyền và gửi kịch bản về Trung tâm Văn hóa tỉnh thẩm định trước. Liên hoan lần này, các đoàn tập trung đi lưu diễn phục vụ cơ sở tại 4 điểm: Thị xã Phước Long, Huyện Hớn Quản, huyện Lộc Ninh và Trại Giam Tống Lê Chân. Đây cũng là dịp để các Đội TTLĐ trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, giao lưu văn hóa, nghệ thuật với các đơn vị trong toàn tỉnh./.

Tác giả bài viết: Ngọc Hiếu

Nguồn tin: TT Văn hóa tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước