18:26 ICT Thứ sáu, 10/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Yêu Xuân – Đêm gala trao giải

Thứ sáu - 10/02/2017 15:32
BTC trao giải cho các thi sinh

BTC trao giải cho các thi sinh

Sân chơi cuối tuần Tìm tài năng trẻ tỉnh Bình Phước năm 2016 mùa thứ 9 do Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Phước tổ chức thường niên đã kết thúc tốt đẹp với đêm Gala trao giải cho 11 thí sinh xuất sắc nhất sân chơi được diễn ra vào ngày 02/02/2017 nhằm ngày mùng 6 tết nguyên đán tại sân khấu Trung tâm Văn hóa tỉnh.

Đêm gala là một đêm mà các thí sinh 1 lần nữa đem hết tài năng, đam mê của mình cống hiến nhằm đáp lại lòng yêu mến của quý vị khán giả đã ủng hộ sân chơi qua chương trình biểu diễn nghệ thuật với chủ đề: “Yêu xuân”, thời lượng 70 phút. Chương trình với nội dung ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, mừng xuân và tuổi trẻ, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ cho chương trình.

Ngày 14/01/2017, các thí sinh đã trải qua đêm thi Chung kết xếp hạng và kết quả được công bố vào đêm nay, đêm gala tưng bừng phấn khởi với không khí của một mùa xuân mới.

Ban Tổ chức đã trao 05 giải Khuyến khích; 04 giải ba cho các thí sinh; giải nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Phương đến từ huyện Hớn Quản và thí sinh Đinh Thị Cẩm Tiên, một thí sinh của thị xã Bình Long đã xuất sắc vượt lên và nhận về cho mình giải quán quân sân chơi cuối tuần Tìm tài năng trẻ tỉnh Bình Phước năm 2016; Chủ nhân của chiếc cúp năm 2016 đã lộ diện và hết sức xứng đáng với danh hiệu này.

Qua hàng năm, hoạt động sân chơi không ngừng được cải tiến nhằm phù hợp với thời đại, phong phú hơn về thể loại, thí sinh đa tài và bản lĩnh hơn.

Sân chơi cuối tuần Tìm tài năng trẻ tỉnh Bình Phước năm 2016 đã khép lại và mở ra mùa tranh tài mới năm 2017, Trung tâm văn hóa tỉnh Bình Phước rất mong nhận được sự quan tâm đăng ký tham gia của các bạn trẻ cũng như  sự ủng hộ của quý khán giả; hứa hẹn một mùa mới sẽ hoành tráng, tài năng và đa dạng hơn về các bộ môn nghệ thuật được thể hiện.

Với tổng đài quen thuộc 06513.870.861 rất mong nhận cuộc gọi đăng ký sớm nhất của các bạn trẻ trên địa bàn tỉnh Bình Phước, trân trọng cảm ơn./.

Tác giả bài viết: Thùy Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước