23:59 ICT Thứ sáu, 10/05/2024

Trang nhất » Tin tức » Hoạt động văn hóa

Khai giảng lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ dành cho cán bộ, công chức, cộng tác viên thể dục thể thao cơ sở năm 2017

Thứ ba - 18/04/2017 10:12
Ông Võ Quốc Thắng Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát biểu khai giảng lớp học

Ông Võ Quốc Thắng Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát biểu khai giảng lớp học

Sáng ngày 18/4, tại Hội trường Sở Giáo dục và Đào tạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Tổng cục Thể dục thể thao tổ chức khai giảng lớp tập huấn bồi dưỡng kiến thức nghiệp vụ dành cho cán bộ, công chức, công tác viên thể dục thể thao (TDTT) cơ sở theo “Chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới” năm 2017.

Đến dự Lễ khai giảng có ông Vũ Trọng Lợi – Nguyên Vụ trưởng Vụ TDTT quần chúng, ông Phạm Đông Anh Phó Vụ Trưởng Vụ TDTT quần chúng, ông Võ Quốc Thắng Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng hơn 100 học viên là cán bộ, công chức, cộng tác viên TDTT trên địa bàn toàn tỉnh.

Sau 20 năm tái lập tỉnh, Bình Phước đã có sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế văn hóa – xã hội, an ninh quốc phòng được giữ vững. Bên cạnh đó phong trào TDTT tỉnh nhà ngày càng phát triển góp phần nâng cao sức khỏe cho người dân để tham gia xây dựng và bảo vệ tổ quốc. có thể thấy, phong trào TDTT đã thu hút ngày càng nhiều đối tượng tham gia, với nhiều bộ môn tập luyện. mặt khác thể thao thành tích cao đã đạt được những kết quả vượt bậc, gặt hái được nhiều huy chương trong nước, khu vực và quốc tế.

Những thành quả đã đạt được trong lĩnh vực TDTT đã góp phần quan trọng trong việc hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới. Đến nay Bình Phước đã có 15/92 xã được công nhận nông thôn mới và trong năm 2017 toàn tỉnh phấn đấu hoàn thành thêm 12 xã nông thôn mới.

Để thực hiện các tiêu chí trên thì công tác đào tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực là quan trọng, ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã quan tâm công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ TDTT, đặc biệt là quan tâm bồi dưỡng kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn cho cán bộ, công tác viên TDTT cơ sở, góp phần đưa sự nghiệp phát triển TDTT của tỉnh nhà lên tầm cao mới, cũng như góp phần thực hiên Chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng nông thôn mới trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Quang cảnh lớp học

Lớp bỗi dưỡng diễn ra trong 6 ngày, từ ngày 18/4 – 23/4 năm 2017, sau khi kết thúc các học viên được trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học.

Tác giả bài viết: Trần Luân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: thể thao

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

 
 
 

---

HT phát triển Du lịch

Thắng cảnh Bình Phước